Langven.com Forum

Full Version: Gái Việt Xưa Và Nay
Quán nước đầu làng Ven > Thư viện làng Ven > Thư viện hình ảnh
Pages: [<<], [<], 3, 4, 5, [6], 7, 8, 9, [>], [>>]
NguoiVN
QUOTE(Thalassa @ Dec 4 2008, 09:30 AM)
Đề nghị Nống phân tích ảnh này, khẩn  leuleu.gif


http://www.vnexpress.net/Files/Subject/3B/A0/91/A8/athuy9cbs.jpg




http://www.vnexpress.net/GL/Van-hoa/2008/1...91A8/page_2.asp
*




nhìn giống quảng cáo sữa ong chúa của Kỳ Duyên
Nuna
làm lúc đọc cứ tưởng màn hình hôm nay bị chói quá, phải mark cả bài của BACBIM để xem có viết gì dùng màu chữ vàng hay không mà nhìn không ra, hóa ra không có gì
Sóng
Cảnh cáo bacbim lần thứ nhất.
Xốt
Phải nói là Việt Nam đang ra sức câu du lịch bằng gái và câu gái ngoại về cho bọn trọc phú chơi. Các em cdmc đi thi hoa hậu người mẫu khắp thế giới cũng chỉ là để làm cho giai Tây thèm thuồng, sang Việt Nam chơi.

Em Mai Phương Thúy và nhiều em khác đang vô tình hoặc cố ý góp phần biến nước VN thành Thái Lan thứ 2. Phát triển kinh tế bằng đầu óc khó quá, giờ người ta chuyển chiến lược sang phát triển kinh tế bằng vú bằng bướm các chị em đây.

Từ ngữ hơi nặng vì sự thật rất phũ các bác ạ.
Sóng
(copy lại từ topic khác của chính mình)
Phải công nhận là càng ngày tớ càng sợ mấy trò thi nguời đẹp ở vn. Hình như nguời ta ko biết làm cái gì hay sao mà ngày càng nhiều trò thi nguời đẹp. Mà xin lỗi, tớ có cảm tuởng như đây là nguồn cung tiềm năng cho thị truờng cave cao cấp.
Còn mấy em teen kia thật sự tở trông già chát. Sợ thật.
Xin lỗi nếu động chạm tới ai.
Và hôm nay thì mới hiểu thế nào là trình độ văn hóa văn minh của người vn:
Nhưng đây chẳng phải lần đầu những sự kiện lớn có ý nghĩa cực kỳ to lớn trong việc quảng bá, giới thiệu về hình ảnh VN nhận được những cái lắc đầu từ nhiều doanh nghiệp VN. Trong khi cũng chính các doanh nghiệp đó sẵn lòng tài trợ cho rất nhiều cuộc thi nhan sắc, lễ hội khác. Dĩ nhiên trong cơ chế thị trường, có tiền trong túi, muốn đầu tư vào đâu, muốn tài trợ để quảng bá tên tuổi mình ở đâu là quyền của doanh nghiệp. Nhưng liệu có phải bỏ tiền cho các hội thảo, sự kiện khoa học - nhất là về chính đất nước mình - là không đáng hay không cần thiết?
Có một câu chuyện như thế này: một nhà nghiên cứu VN vào tuổi “cổ lai hi” đã không thể tìm được nguồn tiền nào từ trong nước để in tuyển tập tác phẩm của mình, và thật bất ngờ Toyota Foundation đã chủ động đặt vấn đề tài trợ để in sách sau khi tìm hiểu rất kỹ các công trình của ông. Số tiền thật ra không lớn, chỉ hơn 10.000 USD, nhưng khi nhiều doanh nghiệp VN quay lưng thì một quỹ nước ngoài tự tìm đến! Trong lòng không khỏi ngân ngấn nước khi nghe câu chuyện này...
(@click here)
Milou
http://upload.x8smile.net/image-1882_491A7211.jpg

http://farm3.static.flickr.com/2384/2184594675_c8d0aa59c9.jpg
Mip
Wow, choáng nhờ! Khoe hàng khiếp thế!!!
khoaitayran
Em Míp, hôm đó thấy bảo giữa trung tâm HN lạnh buốt mông có mấy em gái cũng cởi áo nuy toàn bộ phần trên hét loạn lên mà, có cả ảnh ọt ở đâu đó ko rõ, còn trong SG thì nóng sẵn nên bikini là chuyện nhỏ, hơn thế nữa cơ. Nói chung thời buổi các cháu lớp 7 thách nhau tự cởi áo trong lớp cho bạn trai hôn hít giữa một đống bạn ngồi xem cười hô hố và quay video thì chả shock gì nữa, mí lị cũng hiểu vì sao các cháu học cấp 2 đã đi giải quyết hậu quả tá lả.
biendep
Tớ thì ko có sốc nhưng thấy chả ra làm sao, trông hư quá !
Milou
Áo mặc ngược

http://www.vintageous.com/v2537d.jpghttp://www.vintageous.com/v2537c.jpg

http://www.vintageous.com/v2414d.jpghttp://www.vintageous.com/v2414.jpg
Pages: [<<], [<], 3, 4, 5, [6], 7, 8, 9, [>], [>>]
Quán nước đầu làng Ven > Thư viện làng Ven > Thư viện hình ảnh
Invision Power Board © 2001-2024 Invision Power Services, Inc.