Langven.com Forum

Full Version: Nhờ vả nhờ vả đây...
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Thời Sự
Pages: [1], 2, 3, [>], [>>]
Isu
Cuối cùng sau chuỗi ngày và đêm vặn vẹo bên cái comp 600Mhz(gần đây 1 tháng là 200Mhz), em đã cheat được con CT . Kính mời bà con cô bác down về test thử.

www.it4vn.net

Tks nhiều nhiều nhiều/
Isu
:'( :'( :'(

không ai rảnh góp ý cho tui cái a`, bác Phó thường dân ới ơi

URL : www.it4vn.net/test/vnbot_alpha1.zip

Tên khoa học : :( Hệ thống thu thập và bóc tách thông tin
Tên nôm na : Chương trình dùng để đọc các loại trang Web mà dạng thông tin là na ná như nhau kiểu báo điện tử, diễn đàn, search engine...
troioi
Cậu làm nom cũng hay thật. Mà tớ chẳng biết chạy thử cách nào. Lúc nào nó cũng báo chưa chọn kênh. Hay là cậu gài Virus đấy?
babyQueen
Tôi đã vào thăm website của bạn. Tôi thích giao diện của trang web đó ;) Còn cái sản phẩm mà bạn giới thiệu, tôi sẽ download rồi thử xem thế nào. Tên bạn là Nguyễn Thành Long hả?! cứ tưởng tên của diễn viên điện ảnh. Mới xem lướt qua, vẫn chưa hiểu được bạn đang giới thiệu sản phẩm gì?? ;D
babyQueen
Tớ đã cài ra rồi, nhưng loay hoay mãi vẫn chả tìm và tải được thông tin gì!!!!! :-[

oh! bây giờ thì tớ đã sử dụng được rồi, chức năng tìm kiếm tiếng Việt hay phết. Sẽ test kĩ hơn và bình luận thêm sau nhé!
Isu
tks bác Queen, tên em nó là thế đấy ạ, ???
Bác troioi phải unzip nó ra rùi hãy chạy, hị

Có lỗi rì hay các bác không thích cái gì cứ bảo em nhé... Tks sp_ike.gif
troioi
Tớ chạy 1 buổi mà chưa thấy lỗi. Cũng không thấy tin nào, Số tin lúc nào cũng bằng 0. Nếu muốn Add thêm kênh thì có được không? Mấy cái Control cậu dùng là tự viết hay cậu load về vậy? Trông đẹp đấy!
Isu
ối trời ơi bác troioi ơi, em chạy nó lấy tin về uỳnh uỵch đấy chứ ạ, hình như bác Queen cũng chạy được mà...Add thêm kênh có được chứ ạ, mà cũng dễ thui, bác đợi em sắp viết xong cái CT đấy rùi, nhưng báo cáo là bộ cài hơi to :( cỡ gần 6M nên phải viết cẩn thẩn, người ta load về không xài được chắc họ tìm em đòi tiền NET lắm ;D
Phó Thường Nhân
To Zenius, Tôi đào nó về rồi, chạy có vẻ tốt, nhưng có mấy điều tôi không rõ lắm. Đó là fonction "Tìm kiếm" và "Nhập tin". Nếu chỉ lấy tin thì nó lấy theo những tiêu chuẩn nào. Còn khi tôi đánh một từ, ví dụ "Thăng Long", thì nó sẽ mở kênh truy cập trên Net, hay là chỉ Search trong những tin đã nhập trên máy. ? Trong các kệnh truy cập, Bác có để VNE, nhưng các bài nó lấy về không phải là những bài gần đây nhất ? Vậy nó tìm bài theo kiểu gì ?
;D sp_ike.gif
Isu
nếu muốn search thi` bác tick hai cái search engine trong phần Chọn kênh rồi sau đó nhập từ khoá. Nó search như kiểu WebFerret hay Corpecnic đó mà. Vì hệ thống của em là thu thập thông tin chứ ko phải là đọc báo, đọc forum hay tổng hợp search engine nên hơi bất tiện tí teo vì em coi tất cả các nguồn tin là ngang nhau.Do em lấy ở cache nên đúng là phải sau ít ra 3' nó mới update, có thể bác sẽ bị lấy bài cũ thật. Thực ra là do lỗi của em nhưng nếu bác ko muốn bị thế thì vào IE->IE Option->Temp...Interent File->Setting-> tick Every visit to page.Trong khoảng tuần này em sẽ up cả cái CT dùng để Tạo Kênh, cái này mới là khoe công nghệ ;D, có rì em thông báo các bác test hộ em nhe...(hi hi sướng quá, Ajax của em lại thắng rùi, la la la ).
Pages: [1], 2, 3, [>], [>>]
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Thời Sự
Invision Power Board © 2001-2024 Invision Power Services, Inc.