Langven.com Forum

Full Version: Nhật Kí
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Tạp Chí Quác Quàng Quạc
Pages: [<<], [<], 3, 4, 5, [6], 7, 8, 9, [>], [>>]
Thị Anh
Mk, giận run người.
Mèo béo
QUOTE(Thị Anh @ Mar 19 2010, 05:51 AM)
Mk,  giận run người.
*



Ôi đừng giận nàng, đi ăn cháo trai nhé nhé nhé hihihi
Thị Anh
Ngạc nhiên vì mình lại đến nỗi run người. chứng tỏ quá yếu đuối.
em Ex
Trời, bọn em có khả năng bị mất project thì có chứ workaholic gì cry1.gif
em Ex
Công nhận ở độ vài năm thì em cũng thấy là mấy thứ hàng hóa cũng toàn thứ vớ vẩn thật mặc dù mới đầu nhìn cũng choáng ngợp, hầu hết là những thứ không cần thiết, điển hình là quần áo giày dép với cả ba cái đồ nhà bếp nó cứ sinh sôi ra đủ thứ thể loại vô bổ hoặc xoay từ năm này sang năm khác mà năm nào bọn bán hàng nó cũng bày ra đủ trò chào mời kích thích để mình mua mới devil2.gif
Mip
QUOTE(Thị Anh @ Mar 19 2010, 05:51 AM)
Mk,  giận run người.
*



Bình tĩnh thở sâu,
Rồi chửi um lên cho nó xả....
Mip
Hôm trước cà kê với một ông bạn, nó bảo "trong cuộc sống lứa đôi, không có gì kinh khủng hơn là cảnh vợ ngồi mặt lạnh băng, kể tội chồng "anh làm thế này, em không đồng ý, anh sai ở chỗ này, anh còn sai ở chỗ này nữa..." thà cứ cáu nhặng lên, quát tháo ầm, khóc lóc một chút rồi sau đấy làm lành với nhau còn dễ chịu hơn".
Chẹp, mình giật mình cái thột, vì mình trước đây chuyên thế (Ba Mẹ hồi bé dặn là phải học kiềm chế mà, mà mình thì tức cái gì là không cho qua được, phải nói ra thì mới hết tức nên chuyên có kiểu xả tức mặt lạnh te vậy đó.....)
Ý kiến các bác trai thế nào ạ? Hay các bác lại thấy vợ thỉnh thoảng mặt sắt đen xì nộ khí xung thiên thì lại chán ạ?

Pi et là giờ mình kiềm chế kém, hôm trước giai làm mình lên cơn rồi lại gọi điện hỏi "are you OK" mình xạc luôn cho một trận, chẳng biết giai có "tổn thương" không chứ mình thấy nhẹ cả người. Hừm
em Ex
Có vẻ đúng laugh1.gif
biendep
Tớ cũng ko thích mặt lạnh, dễ điên lắm, tớ là tuýp 1, điên là sẽ nhặng lên xong thì hết
Hoang Yen
Mình mà nóng giận thì ngôn ngữ của mình sẽ rất cay đắng có khả năng hurt người đối thoại rất sâu nên mình thường sẽ bỏ ra ngoài đi dạo tiếp xúc với thiên nhiên cho nó nguôi đi. Sau đó thường là mình sẽ bình tĩnh trở lại và nhìn mọi thứ bằng con mắt quân bình.
Nói chung mọi cãi cọ giân dỗi trong gia đình mà vẫn còn nằm trên cái nền tảng yêu thương thì giải quyết được hết. Khi cái nền tảng kia sụp đổ rồi thì khó, một con chuột cũng hoá thành con voi làm đắm thuyền.
Pages: [<<], [<], 3, 4, 5, [6], 7, 8, 9, [>], [>>]
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Tạp Chí Quác Quàng Quạc
Invision Power Board © 2001-2024 Invision Power Services, Inc.