Langven.com Forum

Full Version: Đồ Dùng Gia đình
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Sức Khỏe & Ẩm Thực
Pages: [<<], [<], 3, 4, 5, [6], 7, 8, 9, [>], [>>]
Mèo béo
Nhà tớ vừa order 1 bộ máy giặt sấy mới híc híc....Tớ đòi màu hồng bị bố em Kat đòi bỏ nhà đi laugh1.gif Nên cuối cùng chọn màu trắng.


Observer
QUOTE(em Ex @ Oct 1 2009, 10:08 PM)
IKEA những serie trung đến cao cao thì quá được ấy chứ, chả gãy đổ gì đâu và về hình thức là hoàn toàn fine. Đồ design em nói thật là overpriced nhiều lắm nếu không muốn nói là hầu hết, bọn designer cứ khinh bỉ đồ IKEA để tự nâng mình lên là chính thôi, chẳng qua bị bọn kia copy nhiều đâm cú  laugh1.gif
Nhà giàu VN mà bày đồ được như catalogue IKEA thì VN thật sự đã đi được một bước lớn về lifestyle, nhưng mà còn lâu mới được thế ạ.

Tớ cũng thấy thiết kế đồ của IKEA là okie, ở VN thì ko biết mua đồ IKEA ở đâu cả, VN có gia công đồ cho IKEA nhưng mà hình như là xuất đi hết, ko có bán ở VN. Nhà tớ toàn lên trang của IKEA xem mẫu rồi về thiết kế cho nhà mình và đi thuê đóng, thấy rất ổn mà giá cả phải chăng.
Mip
Hahahaha, chị Mèo buồn cười quá! Làm em nhớ chuyện đi mua máy ảnh ở NY.
Ra hàng bảo anh bán hàng là cho em cái máy nào nhỏ nhỏ gọn gọn vừa vừa tiền thôi, anh ý rú lên "anh có con máy màu hồng xinh lắm xinh lắm lắm ý, để anh lấy cho em xem". Mình bảo" không cần hồng đâu, chỉ cần gọn và rẻ thôi anh ạ" "Ừ ừ, nhưng nó còn màu hồng nữa cơ em gái ạ, chờ chút xíu anh lấy cho em xem ngay" scared.gif scared.gif
Kết luận là mình lấy con máy màu hồng hị hị

@Ex: ừ, đồ IKEA cao cấp một chút chất lượng cũng ngon và cũng đắt. Cái chính là rất sợ đi đâu cũng thấy giống nhà mình hì hì nên thôi, mí lại tính chị thích lọ mọ mua đồ giảm giá nên cứ phải đi lượn hết chỗ nọ chỗ kia... chứ IKEA kể cả sale cũng ít giảm lắm!!!!!

Mà nói thế thôi, hôm trước thuyết trình cho hội bạn: tớ dự định thế này thế này... xong rồi, thở dài đánh sựot bảo không biết mấy năm nữa mới làm được. Chẹp!!!!

Mình thực sụ nên lấy một anh chồng giàu ha ha ha
em Ex
Míp có thể tìm mua đồ cũ và touch up lại cũng hay, đỡ bị giống người khác, trong mấy tạp chí home decor kiểu DIY có nhiều tip và inspiration cute lắm, trên web cũng có nhiều blog chỉ mình thì phải.
VN chắc cũng sẽ mở IKEA thôi bạn Ob ạ, mình cũng mong thế lắm, bao giờ mở thì mình được dịp tống bớt mấy cái đồ xấu xấu của ba mẹ mình đi laugh1.gif.
Observer
QUOTE(Míp @ Oct 1 2009, 10:26 PM)
Mình thực sụ nên lấy một anh chồng giàu ha ha ha

ha ha ha, nghe câu này quen quá cheers.gif

Có đứa bạn tớ nó cứ than thở là cày cuốc mãi mà chỉ đủ ăn, ko biết đến bao giờ nó mới giầu, tớ bảo nó là để giầu 1 cách nhanh nhất mà ko tốn nhiều công sức là lấy 1 ông chồng giầu, ông chồng giầu nhá, ko phải là anh chồng giầu boxing.gif
Mitdac
Em chả biết các đại gia làng ta muốn đồ IKEA thế nào, chứ nói chung là em thấy ổn, đồ của nó đẹp, đơn giản, tiện lợi và cũng bền. Một món đồ gỗ gia dụng trong nhà với tuổi thọ khoảng 7,8-10 năm mà còn tốt là quá ổn, nhất là với giá phải chăng. Đương nhiên là với điều kiện ko chuyển nhà liên tục trong thời gian đó. Đồ gỗ gia dụng bên Đức khi chuyển nhà đều phải tháo ra lắp lại, món nào tồn tại được qua 2 lần chuyển nhà mà còn dùng được là quá tốt. Ở trên trang web của IKEA có cái chương trình flash, mình có thể giả lập được việc lắp ghép đồ gỗ theo ý thích, bác nào mê đồ gỗ của IKEA thì có thể vào giải trí.
Milou
Ikea vừa ở xa, cái gì muốn mua thì nó phải lắp, vừa to vừa nặng, để trên giá thật cao, phải đi kêu người lấy, tính lắp 2 cái tủ thì nó chất lên giá cao. Thôi không thèm. Rùi có hôm đi chỗ kia có người lên phát biểu cảm tưởng Ikea là do 1 phụ nữ thiết kế cho nên đi vòng vo tam quốc mãi không ra đến cửa, đang đi mua 1 món ra đến nơi là đầy 1 xe toàn những đồ tạp nham.
Mèo béo
Hồi sinh viên, em chỉ mơ đến Ikea mà toàn phải mua Conforama ( có viết đúng nhỉ)...Bây giờ thì chỉ vào đó mua mắc áo gỗ vì rẻ và đẹp ạ
xanh
Nhà tớ toàn đồ IKEA ạ, nhiều lúc đi chơi đến nhà bọn bạn cũng chán vì hầu hết cái phòng ngủ của nhà chúng nó giống hệt của nhà mình, có nhà quái đỉn hơn thì giống cả đến bedsheets. Sau 5 năm xài ikea nhà tớ thấy giường của nó là chán nhất, tủ sách dùng cực ổn, giường và cũi của con nít luôn được đánh giá vào laọi tốt.

Bây giờ tớ cũng muốn đổi đồ nhưng cứ tặc lưỡi đợi khi nào đổi sang nhà khác đã. Chẳng biết sang nhà khác liệu có thoát được ikea không, ai bảo ở ngay gần the world´s biggist ikea store laugh1.gif
em Ex
Phải nói là em đi 10 nhà thì 8 nhà có cái kệ EXPEDIT, tức cái kệ tòan các ô vuông vuông, cái này em cũng có hihi. Và em rất thích nó khi đi kèm với cái giỏ mây cũng của IKEA wub.gif
Pages: [<<], [<], 3, 4, 5, [6], 7, 8, 9, [>], [>>]
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Sức Khỏe & Ẩm Thực
Invision Power Board © 2001-2024 Invision Power Services, Inc.