Langven.com Forum

Full Version: Chuyện Trên Trời Dưới đất
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Tạp Chí Quác Quàng Quạc
Pages: [<<], [<], 39, 40, 41, [42], 43, 44, 45, [>], [>>]
Mip
Cac ban oi (ua sao minh khong go duoc tieng Viet nua vay ta? Ki quaaaaa!!!!!)
Minh muon hoi cho nao o Hanoi co ban bo dia Rosetta Stone hoc tieng Halan, minh mua cho ba chi minh voi!
Neu khong co o Hanoi thi bi qua minh danh xin dia chi o Sai Gon cung duoc!
Chan thanh cam on cac ban nha nha nha ;-) ;-) (Icon cung di teo luon huhuhu)
Mimi
Thế mạnh của Cường vẫn là nhiều đô và thế mạnh của Hà là xinh đẹp. Chỉ cần bất kỳ bạn nào trong số 2 bạn thiếu đi 1 thứ đang có thì 2 bạn ấy thuộc diện không bao giờ được vinh dự gặp nhau ngay chứ tình yêu tình báo to tát giời bể gì. devil2.gif
Malchik
Sao các bạn cứ khen em Hà xinh nhỉ, tớ chả thấy xinh tí nào, người gầy dơ xương, chân tay dài nghêu ngao, đêm nằm chọc cái vào người đau bỏ xừ. Hát thì thôi zồi, chả nghe được một từ nào từ mồm em í phát âm ra.
khoaitayran
Ò­ hen, có mỗi cái cao hon gái Việt trung bình một tẹo và cái mạ­t do lai tây F2 nên sau khi đá­­p vào chụp ảnh nhìn đẹp đẹp chu­ o­ ngoai va na-tu-re của em thì trông thông minh, cá tính, hay hay xinh xinh chú­ ko đẹp. Còn sau này có công nghệ SG thì thôi bỏ qua miễn bình luận, gì đâu mà gầy do­ xu­o­ng, ma­c quần cạp cao trông nhu­ ngu­a nòi mà bị suy dinh du­õng. Nói chuyện phỏng vấn làm mình tí ngất, đã là nghệ sỹ muốn đẹp phải sạch!!! Sạch ý là ko xì ca­ng đan rồi dụa­ dẫm này nọ, mình giật mình chả nhẽ em này đã nhón thật rồi, ai dè ngay sau đó biết tin em đã cạ­p vó­i Cuo­ng Đô la, tròi o­i vậy mà còn lón tiếng đòi sạch vó­i chê các bạn ko đẹp vì ko sạch, ko va­n hóa.
Mèo béo
Cường đô la kia goài cái thú đua xe và nhiều xe hơi ra còn cái tội gì mà sao cứ nhắc đến là như kinh tởm lắm ý, tớ đọc thì chỉ thấy nó giầu thôi chứ cũng có chơi đểu ai đâu, yêu em nào thì cũng tặng nhà cửa xe cộ cho các ẻm ý, còn hơn nhiều thằng như thằng gì đóng phim Chạy Án ý, còn tởm hơn.

khoaitayran
Ồi tó­ thấy theo nhu­ng gì thấy đu­o­c thì chú Cu­ong Đô la dễ xu­o­ng đấy chu­, nhìn mat ko phai quân muu mô gì. Chỉ thấy chán em HNH, cạ­p hay yêu đại gia là việc của em, nhu­ng cú­ ló­n tiếng kêu mình đẹp vì mình sạch, các bạn nghệ sỹ ko đẹp vì ko biết đầu tiên phải sạch hé hé, thấy chối quá thôi.

À, mà con của hai ẻm mà thông minh giống mẹ thì quá ổn rồi còn gì.
biendep
Còn em thì nghe Cường đô la em tưởng ra chắc cũng 1 khuôn mặt lạ, ai ngờ lúc nhìn cái hình em Cường cặp với em Hà trông như chị em cách nhau chục tuổi, mặt em Cường vừa non vừa down down thế nào ấy, tướng thì tong teo ốm yếu, thật là nhìn cứ như em ấy đang bị bệnh ấy, thì em hơi sửng sốt là gái đẹp vây quanh ẻm hơi nhiều, đúng là có tiền có khác, dù nghe đồn là tiền của mẹ, nhìn thấy yếu đuối và yểu yểu thế nào ấy, chứ còn nếu so ra em Cường đô la có đểu gì đâu, các em gái mới gọi là đểu, cặp với em chỉ vì tiền.
em Ex
Em có thấy ai kinh tởm Cường đô la đâu, toàn thấy ghen tị vì anh chàng sướng quá đấy chứ v.gif
Em cũng ghen tị, với cả Cường lẫn Hà ohmygod.gif
Thalassa
Hát với hò cái gì, hát đến đời nào mới kiếm được 1 triệu USD, mình nói chung là ủng hộ v.gif
Mimi
QUOTE(Tit @ Apr 21 2010, 05:10 PM)
Mình bắt đầu chính thức ko hâm mộ em Hà nữa ạ. Gái gì mà dễ bị mua chuộc bởi nhà xe tiền thì giống như bao gái khác, chả có gì đặc biệt, cho nên mình sẽ ko hâm... mộ em ý nữa.


Cũng khó nói, Tăng Thanh Hà cũng bị Cường xử với chiêu bài cổ điển nữa là Hồ Ngọc Hà. Gặp dăm hôm đã được tặng biệt thự với xe xịn thì khó đỡ lắm, hát với đóng phim cong đít ra biết bao giờ mới được như thế. leuleu.gif
Pages: [<<], [<], 39, 40, 41, [42], 43, 44, 45, [>], [>>]
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Tạp Chí Quác Quàng Quạc
Invision Power Board © 2001-2024 Invision Power Services, Inc.