Langven.com Forum

Full Version: Nhật Ký ơi...
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Tạp Chí Quác Quàng Quạc
Pages: [<<], [<], 6, 7, 8, [9], 10, 11, 12, [>], [>>]
Milou
Ngày mai đổi giờ nếu không thứ hai đi trễ.
Mip
QUOTE(Milou @ Mar 8 2009, 04:41 AM)
Ngày mai đổi giờ nếu không thứ hai đi trễ.
*



Ủa, bên Mỹ đổi giờ sớm ha?
Bên này cuối tháng 3 mới đổi giờ.
biendep
QUOTE(Míp @ Mar 8 2009, 01:47 PM)
QUOTE(Milou @ Mar 8 2009, 04:41 AM)
Ngày mai đổi giờ nếu không thứ hai đi trễ.
*



Ủa, bên Mỹ đổi giờ sớm ha?
Bên này cuối tháng 3 mới đổi giờ.
*


Tớ cũng đang tính vô hỏi bác lang băm có đúng đổi giờ ko để mai còn để giờ đi làm vì bên đây có nghe nói gì đâu ??
Tit
Tớ vừa gặp 1 chuyện kinh kinh rợn rợn NK ạ hic hic

Sáng tớ phải chạy loăng quăng rồi qua bữa trưa mới về lại văn phòng. Thấy tớ đi vào, một cô ngồi ngay cửa ngoài hỏi "mày có đi toilet không?". Mình tưởng nó hỏi xỏ mình, vì căn bản cái toilet ở cạnh vp đang hỏng, tòan phải đi xuống tầng dưới, mà tớ thì chuyên gia ra ngoài mà quên mang thẻ từ, cứ phải bấm chuông nhờ nó mở cửa suốt.

Mình hỏi lại nó "sao mày hỏi thế? tao có mang theo thẻ mà". Cô kia mặt rất quan trọng vấn đề mà kể lại rằng:

- Tao sợ là trong toilet vừa có án mạng đấy!
+ Hả? scared.gif
- Vừa xong tao đi toilet, thấy có 1 bà ngồi toilet bên cạnh, bàn chân lại còn thò qua cái khe tường sang bên phía tao. Mà lại ngồi theo chiều quay mặt vào tường. Nước dứoi sàn nhà thì lênh láng.... scared.gif Tao ngồi xuống rồi mới nhìn thấy thế, xong là đứng dậy đi vội về vp ngay. Tao thấy nó vẫn cứ ngồi bất động suốt như vậy

Nghe con bé vừa kể vừa có vẻ sợ hãi thật. Tớ thì vốn tính vừa nhát nhưng mà cũng cực kỳ tò mò. Tớ mới bảo là "dẫn tao ra đó đi. Biết đâu người ta bị làm sao ví dụ ngất đột ngột, hay hạ đường huyết gì đó, thì phải cứu ngừoi ta chứ...." Một cô khác đang ngồi bàn phía đằng sau nói chen vào: "ừa đúng rồi, có thể thế đấy. Chúng mày thử ra xem sao đi"

Thế là tớ với đứa kia mò ra cái toilet đó (ở 1 khu nhà mới vừa xây xong nối liền giữa 2 khu nhà cũ, cho nên vẫn ít người qua lại). Tớ chưa đi vào toilet đó bao giờ, cho nên lúc tới nơi thì còn chưa hình dung ra hình thù bố trí của nó bên trong thế nào. Cô kia thì đứng từ đằng xa, cách cửa toilet tới 20m, nó ko dám lại gần thêm nữa.

Tớ ngó vào phía trong, cả cái toilet đó chỉ 2 ngăn nhỏ. Nước dưới sàn đúng là ko hiểu từ đâu chảy ra lép nhép. Cái toilet khá là trật trội tối tăm và bí hiểm shuriken.gif Nó không có 1 chút ko gian rộng rãi nào, mà giống là 1 cái xó hơn, làm cho đầu óc tưởng tượng của tớ bắt đầu họat động và hiện ra 1 câu chuyện là có ai đó bị giết và ném vào cái toilet ở nơi góc khuất ít người qua lại này shuriken.gif

Nghĩ tới thế tớ lùi bước lại, không dám hắng giọng như đã định sẵn trong đầu rằng mình sẽ hỏi "có ai ở trong đó không? có cần tôi giúp gì ko?" ặc ặc.... Chả hiẻu sao lúc đó, hàm tớ cứ cứng nhắc lại pirate.gif

Tớ chạy ra ngoài, tới chỗ cô bạn kia, bảo với nó "thôi mày đi vào cùng tao đi, mày sợ 1 lần rồi, bây giờ vào lần nữa chắc không sợ nữa đâu hehee... Chỉ cần nhìn thấy có cái chân vẫn thò sang phòng bên cạnh như lúc nãy mày tả, thì tao sẽ đi gọi bảo vệ"

Năn nỉ nó mãi ko được, tớ chạy đi tìm 1 cậu người quen, rủ rê nó "ra đây giúp tao 5 min với". Cậu này chưa hiểu mình nhờ chuyện gì sất, mà cứ đi theo cái đã... Tới cửa toilet nữ, mình bảo nó "mày vào trong đó đi" w00t.gif Cậu này chóang quá, quay ra bảo "mày đùa hả?" w00t.gif

Khổ thân thằng bé, mình giải thích cho nó với 1 bộ mặt cực kỳ nghiêm túc, rằng thì là chỉ cần ngó xuống dưới xem có ai hay không, rồi tao sẽ gọi bảo vệ. Cậu này đi vào, rồi cất giọng hỏi "có ai ở đây ko?". Cóc có một âm thanh gì đáp lại, hòan tòan yên ắng shuriken.gif Cậu bạn tớ hí hoáy cúi thấp người, nhìn qua khe cửa phía dưới sàn, xong quay ra bảo "chả thấy ai cả! Ơ nhưng cửa đóng cơ mà nhỉ!" ặc ặc

Cậu này đang loay hoay tìm cách trèo lên phía trên để nhìn xuống, thì có 1 bà trung niên từ đâu đi tới. Bả tỏ vẻ tò mò hỏi xem bọn tớ đang làm gì. Nghe tớ giải thích xong, bả cầm ngay cái chìa khóa của mình, dùng làm cái lẫy để vặn cái ốc bằng nhựa ở cửa.

Cánh cửa vừa bật mở... thì.... hic hic....

Tớ là người đầu tiên nhìn vào trong cái phòng toilet đó, vì cánh cửa mở theo chiều thuận mắt tớ nhìn nhất). Thấy 1 gã đàn ông đầu trọc, mắt nhìn tớ trợn trừng ặc ặc. Nó ngồi lên nắp bệ toilet, chân cố tình gác cao lên tường ... Tớ vừa nhìn thấy cảnh tưởng đó, tớ hét lên 1 tiếng rồi lao thẳng ra khỏi cửa, chỉ kịp nói với cô bạn cùng vp là "không phải phụ nữ, mà là 1 thằng đàn ông" cry1.gif Xong là tớ đi như chạy về vp luôn, bên tai vẫn văng vẳng tiếng người phụ nữ kia là "nó làm gì trong này? Nó định nhìn trộm à?" ặc ặc... Kinh dị! Bệnh thế không biết!


Mip
Eo ơi, Tít kể tiếp đi!!!
Nghe gay cấn nhỉ!
Thế thì phải gọi bảo vệ chứ!!!!
Mà thực ra thì ngồi trong toalet có nhìn thấy thằng bên cạnh đâu mà nhìn trộm nhỉ?
Thị Anh
Mắt trợn lên à? hay nso vào đấy hút chích?

Vớt một câu:

NK ơi, đang tìm mấy con mồi để phỏng vấn nhanh mà ... hu hu... chửa kiếm dc ai.
langven cống hiến cho tớ đê. he he
hồn nhiên
Hic, chết vì cái bệnh tò mò NK ạ. Sắp đi ngủ rùi tự dưng đọc xong sự vụ của c Tít cũng nghĩ là có án mạng. Hồi hộp đọc, tim đập thình thịch, lại còn tưởng tượng ra cái vở kịch Người vợ ma (vẫn còn ám ảnh mình đến tận bi giờ nữa chứ cry1.gif )
C Tít viết truyện trinh thám đi, đọc xong sợ dã man cry1.gif
Mèo béo
cry1.gif Liên quan đến chuyện kinh sợ, hôm qua bố em Kat ngồi phải em Kiko, ẻm ý nằm bẹp hổng đi lại được nữa cry1.gif
biendep
QUOTE(Mèo béo @ Mar 12 2009, 08:32 PM)
cry1.gif  Liên quan đến chuyện kinh sợ, hôm qua bố em Kat ngồi phải em Kiko, ẻm ý nằm bẹp hổng đi lại được nữa cry1.gif
*


Trời ơi cái chuyện này kinh dị thiệt đó, cái tướng của bố em Kat, với cái tướng của em Kiko, ặc ặc, em đó chắc liệt suốt đời luôn quá.
Milou
Chậc chậc bác sĩ thú y nói ra làm sao? Nguy kịch nguy kịch à nha.
Pages: [<<], [<], 6, 7, 8, [9], 10, 11, 12, [>], [>>]
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Tạp Chí Quác Quàng Quạc
Invision Power Board © 2001-2024 Invision Power Services, Inc.