Langven.com Forum

Full Version: Hà Nội 2009
Quán nước đầu làng Ven > Sáng Tác - Thảo Luận - Phổ biến kiến thức > Văn Học & Ngôn Ngữ
Pages: [<<], [<], 5, 6, 7, [8]
hồn nhiên
Nghe nhắc đến rét HN mà em thấy ngán ngẩm thế chứ, mấy hôm ở Đà Lạt chỉ hơi lạnh thôi thế mà đã ngại chui ra khỏi chăn rùi. Em quen cái nóng phương Nam này rồi, vài bữa nữa ra HN không bít ra sao confused1.gif
Nhưng mà em cũng thèm mặc áo len rồi hypocrite.gif
Evil
Hà Nội hôm nay rét ơi là rét rồi. Ở trong nhà thấy lạnh thế, ra đường phóng xe máy chắc lạnh thôi rồi luôn. Lạnh thế này rúc vào Hàng Bạc ăn mực nướng, nem chua nướng thì thích lắm đây. Không thì buổi sáng ngồi cà phê phố cổ xem phố phường bàng bạc trong cái lạnh đầu mùa... hay như mình thời trẻ con là ra Tràng Tiền ăn kem que cho nó buốt run lên răng đánh vào nhau lập cập. Trời lạnh thế này, không làm gì cả, đi chơi lang thang, ăn uống và ngắm thiên hạ là thích nhất.

Ah, còn cái thích nữa làm đắp chăn, bật đèn đỏ đọc sách cho ấm (bây giờ mình có kèm thêm âm thanh tiếng mút tay chùn chụt của con làm nhạc nền sp_ike.gif )
Thị Anh
http://i613.photobucket.com/albums/tt212/ngocnt1511/IMG_4682.jpg

Trà xu mùa đông... Hôm ấy lạnh ác.
Cô chủ quán đứng xuýt xoa, cô con gái nhỏ thì ngồi một góc... Mùa đông lạnh, khách cũng vắng hơn...
Cuội
Chớp buổi trưa hôm 15/11, khi gió mùa đang về. Giời mưa lây phây. Mẫu da gà tím tái trông thương tệ! devil2.gif

http://farm3.static.flickr.com/2721/4121504720_89fc535b44_o.jpg
Skywalker
Nhìn ảnh tụi nhãi phải phơi nắng gió rét mướt thật tội nghiệp. Bố mẹ chúng chắc cũng vì kẹt quá không tìm được chỗ gửi con? lại nghĩ tại sao các dịch vụ xã hội của VN nói chung và HN nói riêng lại kém đến thế! Thiếu tiền là 1 cái lý do, nhưng không thể phủ nhận chuyện yếu kém của con người, từ cấp quản lý đến người phục vụ. Chi bao nhiêu tiền xây nhà văn hóa phường, quận ... ấy thế mà nhiều lúc trống trơn trong khi trẻ con thì vẫn chịu cực.

Pages: [<<], [<], 5, 6, 7, [8]
Quán nước đầu làng Ven > Sáng Tác - Thảo Luận - Phổ biến kiến thức > Văn Học & Ngôn Ngữ
Invision Power Board © 2001-2024 Invision Power Services, Inc.