Langven.com Forum

Full Version: Hà Nội 2009
Quán nước đầu làng Ven > Sáng Tác - Thảo Luận - Phổ biến kiến thức > Văn Học & Ngôn Ngữ
Pages: [<<], [<], 3, 4, 5, [6], 7, 8, [>], [>>]
grass
Hôm trước nghe bạn Lâm Lê kể lại về 1 chị gái nói về Đẹp:

"Giờ chị chả dám nằm để đọc quyển Đẹp nữa, đang đọc mà ngủ gật, nó mà rơi xuống mặt là đi luôn cái mũi (mới sửa)".
Skywalker
QUOTE(grass @ Jul 27 2009, 09:11 AM)
"Giờ chị chả dám nằm để đọc quyển Đẹp nữa, đang đọc mà ngủ gật, nó mà rơi xuống mặt là đi luôn cái mũi (mới sửa)".
*



Hô hố, may quá mình chả bào giờ viết cho cái lũ Đẹp (và tụi nó cũng chẳng làm tiền được nếu mình gửi đến 1 tờ giấy trắng đã rách)! sp_ike.gif

em Ex
Ờ em nghĩ chị Hương màu rõ là có tài, nhưng vẫn là cái tài intuitive, làm hoài nó cũng phải hết vốn đi chứ biết làm sao.
Còn bài của Đẹp có bao giờ em đọc đâu, từ xưa đã vậy, tòan xem hình không, hình mà xấu nữa thì xem cái gì đây hic hic?
Thalassa
Báo Đẹp có mục Nude không, để mình còn đặt báo tháng leuleu.gif
PLN
QUOTE(Thalassa @ Jul 27 2009, 02:40 PM)
Báo Đẹp có mục Nude không, để mình còn đặt báo tháng  leuleu.gif
*



Các sản phẩm của Le Media đắt nhỉ, tòan gần 30k (đi tong 2 bữa trưa)
Em chơi đọc ké laugh1.gif
khoaitayran
con ốm mà mẹ vẫn bon chen: chị Hương màu ăn mặc kinh khủng khiếp, lại còn decolorat, đếch biết tiếng anh là gì.

mụ mắm ví dụ số tháng 7 có cái mụa chân, móng chân mười mấy trang, mà cũng trình bày kiểu nâng tầm triết, thằng gấu nó vò hết hình đẹp món giầy rồi, nó nằm lẫy cao hai tay 2 trang ko sợ bị đè. cong chuyên đề thì triết cũng đúng. cơ mà anh viietj hà thối quá, số nào cũng vác vào nhà xí mà ko đọc nổi bài triết hãm của ảnh. À mà bìa tháng 7 chị hương lờ nhờ lên concept đểu bắt chước tây cũng hãm, nhìn 6677.

dù sao thì mua cũng được cái giải trí mắt mũi, thêm em hà đõ nữa ngoa ngoắt công khai trên báo thấy đã.
em Ex
Theo em nghĩ riêng về phần viết thì chị Khoai phải thay em Hà Đỗ mới phải, bọn celeb chảnh chẹ mà được chị chiếu cố vẽ chân dung mới gọi là không ngóc đầu lên nổi chứ hihi laugh1.gif
khoaitayran
Ừa, nếu có kênh15 cũng đi thi tuyển nhỉ, vừa nằm khểnh online vừa ngoa ngoắt được trả tiền. Nhưng mà chả ai trả tiền đâu, he hay hic giờ?

Ơ nhưng mà mình mà chiếu cố mấy em chảnh chẹ thì có khi lại nổi nhanh quá í chớ, còn khỏi tốn công dựng xì căng đan mí mấy chiêu Pờ Rờ cũ rích cho đến mới tinh ở VN như em viết truyện phòng the heheh.
em Ex
Thật ra em chả hiểu decolorat là gì hết cả nhưng mới nghe chị Khoai tả 3 câu là bỗng nhiên em đã tưởng tượng ra chị Hương trông như Vivienne Westwood mặc dù em rất nghi ngờ điều này và mặc dù cả đôi em đều chưa gặp bao giờ haha.
Em mới thấy bộ cánh mới của em Hà Đỗ trên facebook, thật là tiếc em nó đi đôi giày cùng tông xanh với cái váy chứ mà váy với ví đã chọi rồi thêm đôi giày chói lọi nữa thì có phải là đã được một bộ kinh điển rồi không w00t.gif
khoaitayran
Ừa, linh cảm giỏi nhỉ, hihih. Chị Hương bợt (mất hết) màu ( dịch tạm decolorat) chị nhìn thấy ở ngoài nhiều lần mà ko thể nhớ mặt, hôm nọ lên IME của V6 bảo quen quá, cái mụ ẩm ẩm lờ nhờ kia mãi nghe MC nói mới à lên, nhưng vẫn ko nhớ mặt. Vi-Út thì công nhận cũng có cái gì đấy rất cá rô được, khô khô lèo khèo của chị Bợt Màu nhá, nhưng mà có class, có tinh thần gái hơn nhiều.

Chị cũng nhìn qua ảnh nhỏ bộ của em Hà rồi, rất thán phục ai dám mặc và mặc được màu xanh đó. Hơi lệch một chút kiểu đậm hơn, nhạt hơn chút là kinh hoàng luôn. Ẻm để cái đầu Thượng Hải năm 40 hay nhỉ, mặt bẹt bẹt gẫy gẫy nhưng mà rất sang nhá! Tuyển đi đóng phim laugh.gif
Pages: [<<], [<], 3, 4, 5, [6], 7, 8, [>], [>>]
Quán nước đầu làng Ven > Sáng Tác - Thảo Luận - Phổ biến kiến thức > Văn Học & Ngôn Ngữ
Invision Power Board © 2001-2024 Invision Power Services, Inc.