Langven.com Forum

Full Version: Một Người Biết "thua"
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > CLB Thanh Niên
Pages: [1], 2, 3, 4, [>], [>>]
khoaitayran
Hình như tớ ko copy và paste thế này bao giờ nhưng tự nhiên nhìn thấy bài vè cô Cathy mà bạn Linh yêu "để ý" thì đọc, đọc xong thì phục và ngưỡng mộ cộng với rất rất rất thương. Không quen cô này để nói câu mà mình nghe có người an ủi bạn mình trong tình trạng tương tự: sau này khi em hạnh phúc, chỉ một ngày thôi em sẽ quên hết tất cả những đau khổ bây giờ. Cũng mong thế.

À, cô này xinh xinh tươi tắn kiểu như người mẫu Anh Thư nhỉ, nhưng mà mảnh mai hơn... Hai con gái giống bố chả xinh gì cả, giống gì ko giống lại giống mắt lươn gian gian hèn hèn của bố.

Than phiền: nhớ cái Box "Tâm sự" khi xưa ghê, nhiều khi muốn vào làng pọt bài tâm trạng với bài sến mà ko biết nhét vào đâu. Chắc sẽ lao vào lò gạch từ lần sau...

http://netlife.vietnamnet.vn/vn/nguoinoiti...8799/index.aspx

Vũ Lynn Cathy: "Tôi đã quá nuông chiều Trí Nguyễn"
Thứ năm, 5/6/2008, 09:50 GMT+7
Một lần tình cờ đọc báo thấy Trí Nguyễn bộc bạch rằng, mình may mắn có một người vợ luôn là hậu phương của chồng. Không lâu sau, lại nghe cuộc hôn nhân của họ tan vỡ.

Đến nơi từng là mái ấm của ngôi sao điện ảnh Trí Nguyễn và Vũ Lynn Cathy, nhìn thoáng qua vẫn là hình ảnh của hạnh phúc: căn phòng với nhiều bức tranh nguệch ngoặc màu sắc của trẻ thơ, những ghi chú cần thiết để nhắc nhở lịch học và tiếng cười đùa nghịch ngợm của 2 con gái nhỏ…

Trong hình dung của tôi, vợ Johnny Trí Nguyễn phải là cô gái đang xuống dốc về nhan sắc, có phần sắc sảo. Nhưng khi gặp Cathy, tôi choáng ngợp trước cơ thể săn chắc, nước da nâu óng và nụ cười rất hiền. Chị là một phụ nữ có gương mặt đẹp, ánh mắt buồn và đôi tay nhiều gân của một người tháo vát.


Vũ Lynn Cathy là người sau cùng biết chuyện Johny Trí Nguyễn và N.T.V
Ảnh Mốt & Cuộc sống

Cái nắng tháng 5 như đang chế thêm dầu sôi, nhưng trong căn hộ 303, cao óc The Manor nơi Cathy sống cùng 2 cô con gái Hailey (5 tuổi) và Taylor (3 tuổi) rộn tiếng cười đùa. Trong nhà, đồ đạc đều ngăn nắp, hình ảnh liên quan đến Johnny Trí Nguyễn đều được cất đi.

Thế nhưng, trong các bức ảnh trên kệ vẫn còn đấy nụ cười, ánh mắt của Johnny Trí Nguyễn qua gương mặt và đôi mắt giống cha như đúc của 2 cô con gái nhỏ.

“Căn hộ này đứng tên anh Johnny, chúng tôi quyết định mua nó khi về Việt Nam. Còn căn hộ 302 kế bên là của má anh ấy. Má anh mua khi chúng tôi chuẩn bị ly hôn. Má muốn tiện đi lại thăm 2 cháu và khuyên bảo Johnny. Má còn dặn tôi: “Phải thắng ghen con, con phải giành lại Johnny Trí Nguyễn không được để mất nó”. Nhưng đó chỉ là ước mơ của má anh ấy…”- Cathy chậm rãi diễn giải bằng tiếng Việt chưa được sõi của mình.

Khi tôi gặp Johnny Trí Nguyễn, anh ấy rất nghèo


Vũ Lynn Cathy và 2 con gái. Ảnh Mốt & Cuộc sống
Tôi học võ tại một ngôi chùa, vào ngày lễ chúng tôi thường xuyên biểu diễn võ thuật. Một lần tình cờ, Johnny Trí Nguyễn xem tôi biểu diễn võ thuật và để ý tôi. Ngày Tết, tôi và cô bạn đi chợ hoa, bạn thân của Johnny Trí Nguyễn lại là người yêu của bạn tôi. Khi gặp Johnny Trí Nguyễn, tôi không có ấn tượng gì. Anh ấy ốm nhách, tóc tai dài thượt, lại râu ria thật sợ. Lúc Johnny Trí Nguyễn mời tôi đi ăn, tôi tự nhủ: “Anh chàng này sao dám cưa mình?”.

Tôi biết Johnny là người mê phim ảnh, gia đình anh có làm phim. Hồi ấy, Johnny thường đi phụ đoàn làm phim cho anh Vân Sơn (nghệ sĩ hài hải ngoại) nên cũng không giàu có gì. Lúc đưa tôi đi chơi hay mua quà cho tôi anh phải xin tiền má. Khi gặp tôi, anh ấy rất nghèo và chưa có gì về sự nghiệp.

Thân thiết nhau một thời gian, Johnny nói muốn tình cảm của hai đứa tiến xa hơn tình bạn. Tôi không đồng ý. Johnny Trí Nguyễn đã khóc nhiều và nói rằng: “Hai người không nên gặp nhau nữa”. Khi đó, tôi cũng buồn vì mất đi một người bạn tính tình dễ thương. Tôi nài nỉ: “Anh là bạn thân của em, sao chia tay kỳ quá! Hay mình cứ là bạn đi!”.

Một thời gian dài, Johnny Trí Nguyễn không qua thăm tôi, anh ấy phải đi quay phim trên núi 3 ngày. Lúc này, tôi cảm thấy thiếu vắng anh và thấy nhớ. Trước đó, cứ cuối tuần anh đưa tôi đi chơi, đi coi phim. Tôi tự nhủ: “Ủa, sao mình nhớ anh ấy kỳ vậy”. Thời gian vắng anh, tôi phẫu thuật chiếc răng hàm, mặt bị sưng nên trông rất xấu. Khi anh đi quay phim về, ghé qua thăm tôi. Anh thấy tôi với cái mặt sưng húp, cái miệng thì nặng mùi. Anh ân cần đi mua cháo cho tôi ăn. Tôi nghĩ, mình xấu như vậy mà anh vẫn thích. Và tôi biết Johnny là người đàn ông tôi muốn. Tôi vốn không ưa đàn ông theo đuổi phụ nữ vì cô ấy xinh đẹp. Tôi muốn đàn ông yêu phụ nữ bởi bản tính của cô ấy.

Năm 2000, chúng tôi kết hôn, 5 năm thử thách cho một tình yêu cũng không dài vì chúng tôi đều bận rộn công việc của mình. Tôi về làm dâu nhà Johnny một năm, mang tiếng làm dâu nhưng tôi không phải nấu ăn. Má anh thích nấu ăn và bà nấu rất ngon. Tôi chỉ phụ giúp việc nấu ăn với má và dọn dẹp nhà cửa. Sống chung với ba má chồng tôi thấy rất thoải mái. Ba má anh dễ thương và thoải mái lắm. Bốn năm sau ngày cưới, tôi sinh bé gái Nguyễn Chánh Minh Trang Hailey. Giờ nghĩ lại, tôi thấy cuộc sống hôn nhân của mình bắt đầu có vết rạn khi tôi có bé gái thứ hai là Nguyễn Chánh Thanh An Tailor.

Tôi đã quá nuông chiều Johnny Trí Nguyễn

- Điều gì khiến chị và Johnny Trí Nguyễn lại về Việt Nam?

- Chúng tôi về Việt Nam cuối năm 2005 để quay bộ phim Dòng máu anh hùng. Ban đầu, chúng tôi tính về Việt Nam để quay xong Dòng máu anh hùng thôi, nhưng về đây công việc của Johnny Trí Nguyễn rất tốt. Chúng tôi quyết định ở lại Việt Nam dài hơn dự định để Johnny Trí Nguyễn theo đuổi ước mơ của anh ấy. Bên Mỹ, tôiđang làm sản xuất phim. Khi về Việt Nam tôi đưa Hailey đi theo đoàn làm phim Dòng máu anh hùng, tiện lợi cho công việc, còn Taylor mới được 6 tháng tuổi. Ông bà ngoại của cháu từ Mỹ về Việt Nam trông cháu.

- Những biểu hiện nào của Johnny Trí Nguyễn khiến chị cảm thấy cuộc hôn nhân của mình bắt đầu có vấn đề. Chẳng hạn, anh dùng nhiều nước hoa, thoa dầu bóng tóc, chú ý đến vớ giầy… Tôi và Johnny từng gắn bó với nhau, đã 12 năm yêu thương, khi tôn còn là một cô gái 18 tuổi, chưa biết yêu và chỉ biết mỗi mình Johnny. Còn Johnny gầy gò ốm nhách, tóc tai lù bù. KHi ấy, Johnny còn nghèo, đi chơi hay mua quà cho tôi, anh đều xin tiền má. Anh mê điện ảnh lắm, nhưng chưa có sự nghiệp gì. Anh chỉ là người cầm máy qua, đo ánh sáng cho đoàn phim...


Johnny Trí Nguyễn vốn chăm chút, những cử chỉ chăm sóc bản thân như vậy là hiển nhiên nên tôi đã không nhận ra. Tôi chỉ cảm thấy anh ấy đối xử với mình lạnh lùng hơn nhưng đã không để ý.

- Là vợ một người đàn ông như Johnny Trí Nguyễn, Cathy có đề phòng những cô gái trẻ đẹp thường vây quanh Johnny Trí Nguyễn?

- Tôi không để ý đến những cô gái vì tôi tự tin mình là người vợ tốt, tôi tin là không bao giờ Johnny Trí Nguyễn bỏ mình chạy theo cô ấy. Tôi yêu và tin Johnny Trí Nguyễn.

- Một người đàn ông thành đạt, phía sau họ luôn có hình bóng của một người phụ nữ, với Johnny Trí Nguyễn cũng vậy. Cathy có nuông chiều Johnny Trí Nguyễn để anh ấy chỉ làm công việc của mình và không cần lo lắng hay quan tâm đến gia đình cũng như sắp nhỏ?

- Tôi muốn Johnny Trí Nguyễn lo cho công việc của anh ấy được tốt hơn.


- Khi đàn ông rảnh rỗi, họ sẽ có nhiều mối lưu tâm… ngoài công việc, vì “ưu điểm của đàn ông là dễ bị sa ngã”?

Giờ tôi thấy mình đã quá nuông chiều chồng và nuông chiều anh ấy.

- Những lần xuất hiện trên các kênh truyền thông hay tiệc tùng, khó thấy hình anh Johnny Trí Nguyễn đi cùng chị thay vào đó là những người đẹp, những người nổi tiếng, chị không thắc mắc sao?

- Tiệc tùng của bạn bè thân thì đương nhiên Cathy đi, nhưng Johnny Trí Nguyễn không thích mang theo các con. Anh ấy giải thích, đó là bữa tiệc của người lớn, nếu mang theo con thì phải chăm sóc chúng nhiều hơn.

- Khi quay bộ phim Dòng máu anh hùng, chị có nghe tin hành lang về chuyện tình cảm của Johnny Trí Nguyễn với diễn viên N.T.V?

- Tôi không bao giờ tin lời đồn có chuyện tình cảm giữa Johnny Trí Nguyễn và N.T.V. Tất cả đoàn làm phim đều hướng đến sự thành công của bộ phim. Lúc đó, tôi nghĩ Johnny Trí Nguyễn có gặp N.T.V cũng chỉ trao đổi công việc, luyện tập cho vai chính hoặc phỏng vấn báo chí. Ở cương vị người làm sản xuát, tôi cũng muốn hai người đứng cạnh nhau để làm quảng cáo cho bộ phim tốt hơn. Tôi không tin các tin đồn, vì tôi có mặt ở trường quay liên tục. Tôi còn trực tiếp chỉ thêm các cách đánh võ, các cú đá như thế nào cho N.T.V và Johnny Trí Nguyễn.

- Cho đến lúc Johnny Trí Nguyễn nói lời chia tay chị mới tỉnh?

- Sau khi phim ra mắt bên Mỹ, Johnny Trí Nguyễn và N.T.V đều bay qua Texas lâu hơn dự định. Lúc này, tôi đang ở Cali với ba má ruột. Một người bạn thân của tôi đã email: “Cathy nên bay về với Johnny Trí Nguyễn”. Tôi thấy hơi lạ. Nhưng khi Johnny Trí Nguyễn từ Texas trở lại Cali anh đã không hôn tôi như thường lệ. Ngay hôm sau, tôi nói với Johnny Trí Nguyễn về những cảm giác của mình thì Johnny Trí Nguyễn nói “Hãy chia tay nhau”.

Dù sao Johnny Trí Nguyễn cũng là cha của hai đứa nhỏ

- Có vẻ Cathy là người biết cuối cùng chuyện của Johnny Trí Nguyễn và N.T.V?

- Đúng vậy!

- Cảm giác…

- Rất là buồn.

- Tại sao Cathy không níu kéo?

Cô Tư, người giúp việc của gia đình Jonny mắt rớm rớm tâm sự: “Lúc Trí đòi bỏ Cathy, cổ đau khổ quá trời. Cổ lăn trên sàn nhà từ cửa vào trong nhà, tóc tai rũ rượi, không ăn không ngủ. Tư khuyên bảo Trí, Trí hiểu đấy nhưng… Cô kia thì ăn thua gì với Cathy đâu, chỉ được mỗi cái cao hơn một tí. Cathy của Tư lại đẹp người, đẹp nết, lại yêu chồng thương con…”


- Tôi đã tha thứ cho Johnny Trí Nguyễn một lần trước rồi. Khi đó Johnny Trí Nguyễn đóng phim bên Thái Lan và có hẹn hò với cô bên Thái cùng một cô ở Việt Nam nữa. Nên sau thời gian có bé Taylor, chúng tôi đều sống trong sự cố gắng tính cảm. Tôi đã cố gắng tha thứ cho anh ấy.

- Và anh ấy vẫn tiếp tục có một bóng hồng khác?

- Tôi đã cố gắng khuyên bảo, níu giữ để hai người ở lại với nhau. Nhưng tôi không thể níu giữ một người khi họ không còn yêu mình nữa. Một người đàn ông đã nói không yêu mình và muốn bỏ mình, dù mình có làm cách mấy cũng không thể giữ lại được.

Đàn ông như Johnny Trí Nguyễn rất nhiều phụ nữ yêu mến và muốn sở hữu là chuyện bình thường, Cathy có thể thay đổi phương pháp bằng cách dạy dỗ những cô gái vây quanh chồng mình, hoặc làm um xùm mấy vụ tình cảm lên, hẳn Johnny Trí Nguyễn sẽ ngại mà bớt chuyện… trăng hoa?

Tôi rất tin vào luật Nhân Quả. Tôi nghĩ mình làm gì xấu thì sẽ nhận lại điều tương tự. Nếu Johnny Trí Nguyễn và V yêu nhau thật sự và muốn cuộc tình của hai người tốt đẹp thì Cathy muốn họ hạnh phúc và không muốn phá chuyện tình cảm của họ. Còn nếu Johnny Trí Nguyễn có làm một điều gì đó xấu với Cathy thì nhân quả đó sẽ vận vào Johnny Trí Nguyễn. Hơn nữa, níu kéo một người đàn ông mà không yêu mình, trái tim của người ấy đã ở bên người khác ròi, cái cảm giác nằm cùng giường với một người mình yêu thương hết lòng nhưng người đó không yêu mình thì đau đớn lắm. Cathy đã không níu kéo…

khoaitayran
- Cathy buông xuôi quá nhanh không, khi các con của mình rất cần có cha ở bên cạnh?

- Johnny Trí Nguyễn là một người đàn ông ít khi ở nhà. Anh ấy luôn nói công việc của anh là trên hết, vợ con chỉ là thứ yếu. Bất cứ khi nào làm chuyện gì, Johnny Trí Nguyễn cũng lôi công việc, công việc, công việc. Cathy níu kéo một người cha ít khi ở nhà và không biết chăm nom con cái làm gì?

Người Việt Nam có câu “cóc chết 3 năm, quay đầu về núi”. Đàn ông cứ tha phương tình ái chán chê, rồi cũng quay lại với người vợ từng tất tả sớm hôm vì mình. Ai dám chắc cuộc sống của Johnny Trí Nguyễn về già không cô độc, và khi ấy chỉ có Cathy và các con còn bên Johnny Trí Nguyễn?

Johnny Trí Nguyễn từng nói: “Thà để vợ con giận mình vì mình không quan tâm đến họ, còn hơn mình phải bực mình vì họ, vì họ lúc nào cũng kèo nhèo bên cạnh”.


Vũ Lynn Cathy thường đọc truyện
cho 2 con trước khi đi ngủ. Ảnh Mốt & Cuộc sống
- Nhưng Cathy lại biết chu toàn gia đình cho công việc của Johnny Trí Nguyễn?

- Khi nghe Johnny Trí Nguyễn nói tôi rất đau lòng, nhưng tôi làm trong nghề sản xuất phim ảnh nên hiểu được người trong nghề luôn muốn vươn lên, họ rất ích kỷ. Chính vì thế, tôi thông cảm và lúc nào cũng làm mọi việc để Johnny Trí Nguyễn đạt được ước mơ của mình.

Nếu được chọn lựa, tôi muốn mình không bao giờ thấy mặt cô ta.

- Khi nghe chuyện tình cảm của Johnny Trí Nguyễn với N.T.V, Cathy có gặp V để nói chuyện rõ ràng không?

- Tôi đã email cho N.T.V: “Nếu thực sự hai người yêu nhau, Cathy sẽ không đứng ngay chính giữa, Cathy sẽ bước lui một bước”. V có email lại: “V rất yêu Johnny, V không muốn làm chuyện này, nhưng hai người thật sự yêu nhau và điều này không thể tránh được. Nếu Cathy bước lui thì V và Johnny Trí Nguyễn sẽ tiếp tục, còn nếu Johnny Trí Nguyễn tiếp tục phấn đấu cho cuộc hôn nhân thì V sẽ bước lui. Nhưng V và Johnny Trí Nguyễn thực sự yêu nhau và nếu được như vậy, V sẽ cho phép Johnny Trí Nguyễn được coi chừng hai đứa con”. Đọc email của V tôi vừa bực vừa buồn khi V nói cho phép anh coi chừng tụi trẻ. Tôi có phàn nàn với Johnny Trí Nguyễn: “Anh cặp với người kỳ cục vậy, tự dưng viết thơ nói “cho phép” anh coi chừng hai đứa nhỏ. Và tôi nghĩ không cần thiết phải mất thời gian với người như V, nên không email lại nữa.

Cathy có cho rằng mình quá lịch sự với N.T.V không?

Có nhiều người nói: “Sao Cathy không làm thế này không làm thế kia để đập lại V”. Tôi quá mệt mỏi, chỉ muốn bình yên và rút lại với con mình. Tôi thấy cuộc đời đủ rắc rối và phức tạp rồi nên không muốn sóng gió thêm. Hơn nữa, nếu rùm beng chuyện này sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh của Johnny Trí Nguyễn.

- Nhìn góc độ người sản xuất phim, Cathy đánh giá sao về tài sắc của N.T.V?

- Khi qua Việt Nam, tôi hay xem mấy tờ báo có các người mẫu Việt Nam, toi thấy N.T.V là mẫu mình thích nhất, cô ấy có những nét khác lạ so với những người mẫu khác. Khi gặp ngoài đời tôi thấy V dề thương. Khi tham gia phim Dòng máu anh hùng, V rất cố gắng, chịu cực để đóng đạt vai.

- Có thông tin cho rằng Johnny Trí Nguyễn thường xuyên lên phòng của N.T.V mà… Cathy không hề ghen tuông?

- Vì lúc đó đang quay phim, 2 người cần trao đổi công việc nên tôi không có lý do phàn nàn hay nghi ngờ.

- Khi Johnny Trí Nguyễn nói chia tay, Cathy có biết người thứ ba là V không?


Johnny Trí Nguyễn (Ảnh: MASK)

- Tôi vẫn không nghĩ là V. Vì hồi làm phim Dòng máu anh hùng, nhiều khi tôi nói đùa với Johnny Trí Nguyễn rằng: “Anh có thấy V đẹp không? Anh thích cô ấy không?”, thì Johnny Trí Nguyễn là V xấu, mũi không được đẹp… Anh cứ chế vui như vậy khiến tôi nghĩ anh không để ý đến V.

Chỉ đến khi tôi tình cờ đọc được email của một người bạn gửi cho Johnny Trí Nguyễn và N.T.V. Trong email người đòi hỏi V và Johnny Trí Nguyễn: “Có biết tình yêu là gì không, hay chuyện hai người đang có chỉ là sự nồng cháu ngay lúc này thôi, hai người có xét lại cuộc tình của hai người không…”. Tôi mới biết V là người thứ ba trong chuyện này.

- Cathy nghĩ sao nếu Johnny Trí Nguyễn và N.T.V kết hôn?

- (bật khóc)

- Thời gian liệu có giúp Cathy quên anh ấy?

- Khó quên lắm! Tôi đã yêu bản tính và tài năng của Johnny Trí Nguyễn, yêu sự cố gắng của anh ấy. Cho dù Johnny Trí Nguyễn đối xử với tôi như vậy, tôi vẫn thấy anh ấy là một người tốt.


Ảnh Mốt $ Cuộc sống
- Nếu có dịp làm việc chung với Johnny Trí Nguyễn và N.T.V, Cathy có sẵn lòng?

- Với Johnny Trí Nguyễn, Cathy sẵn lòng hợp tác, còn với V thì Cathy sợ phản ứng của mình khi gặp cô ấy. Nếu có sự lựa chọn, Cathy không muồn nhìn mặt N.T.V nhưng vì công việc của bộ phim mà phải với V thì Cathy sẵn lòng.

- Trong câu chuyện hôn nhân tan vỡ, Cathy nghĩ tại ai?

- Hôn nhân tan vỡ, tôi nghĩ do hai người. Nhưng nếu có người thứ ba, lỗi sẽ chia đều cho cả ba.

- Cathy có nghĩ đến chuyện tình yêu hoặc một cuộc hôn nhân kế tiếp?

- Một người phụ nữ đã ly hôn chồng, dù không có con cũng khó khăn, chứ tôi có đến 2 đứa con thì rất khó kiếm được một người đàn ông yêu mình thực sự và thương các con mình như con đẻ. Tôi không hy vọng lẫn mong mỏi chuyện gì. Tôi chỉ muốn sống bình yên với hai con.

- Giờ này Cathy có bạn trai chưa?

- (Mỉm cười lắc đầu)

- Nếu một người đàn ông chỉ yêu Cathy nhưng không nói tới chuyện hôn nhân, Cathy có chấp nhận hay không?

- Tôi sẽ chấp nhận. Tôi đã trải qua một cuộc hôn nhân mà khi lấy Johnny Trí Nguyễn, tôi không nghĩ mình có kết quả như ngày hôm nay. Ai dám nói hôn nhân là điều suốt đời? Cái quan trọng là hai người yêu thương nhau. Nên khi có một người đàn ông yêu tôi và tôi cũng yêu anh ấy, hai người chỉ sống hạnh phúc không cần giấy hôn thú tôi vẫn chấp nhận.

- Nếu một ngày Johnny Trí Nguyễn đang ở đỉnh cao và rớt xuống, Johnny Trí Nguyễn quay lại bên chị, chị có tha thứ không?

- Tôi không biết sẽ đối xử như thế nào, nhưng sẽ coi Johnny Trí Nguyễn là bạn, sau đó tiến triển đến đâu tôi cũng không biết. Dù sao Johnny Trí Nguyễn cũng là cha hai đứa nhỏ.


Johnny Trí Nguyễn (Ảnh: Lifestyle)


“Mummy, bạn gái của daddy thật đẹp!”

Hai con gái của Johnny Trí Nguyễn đều học trường Quốc tế. Sáng 8h30 đi học, chiều 15h30 các bé về nhà. 19h30 mẹ đưa đi tắm, 20h các con lên giường. Cathy ngồi đọc sách cho chúng nghe.

Cathy kể, nhiều lần đi làm về, hai con gái ríu rít khoe: “Mummy, bạn gái của daddy thật đẹp. Tôi đã nói: “Mummy không thích các con lên trên đó” (căn hộ của N.T.V cũng ở toà nhà The Manor). Có lần các con thấy tôi ngồi khóc, chúng hỏi: “Daddy làm mummy buồn đúng không?”. Tôi giải thích: “Daddy không thương mummy nữa”. Chúng hỏi tiếp: “tại sao?” thì tôi nói: “Giờ mummy và daddy là bạn chỉ không ở chung với nhau. Nhưng daddy luôn thương yêu các con”.

Những buổi chiều đi học về, các con mở băng đĩa Johnny Trí Nguyễn hát, chúng ríu rít nói chuyện: “Ôi daddy hát kìa, daddy hát hay không. Daddy diễn nữa kìa…”. Tôi không bao giờ chê Johnny Trí Nguyễn trước mặt con mình. Tôi không phá vỡ hình ảnh đẹp của Johnny Trí Nguyễn trong mắt các con”.

- Johnny Trí Nguyễn có hay đưa các con đi chơi không?


Vợ cũ và 2 con gái của Johnny Trí Nguyễn. Ảnh Mốt & Cuộc sống

- Rất là hiếm, thi thoảng anh về phòng lấy quần áo, có ghé qua chơi với tụi nhỏ. Anh ấy chỉ qua nhà khi cần cô Tư ủi đồ. Nói chung, cần một điều gì anh ấy mới qua nhà. Nếu tháng nào may lắm, anh sẽ đưa 2 con đi chơi một lần, anh ấy luôn bận rộn.

- Những lúc 2 đứa trẻ ốm đau, chị có gọi điện cho Johnny Trí Nguyễn không?

- Thường tôi tự lo hết. Johnny Trí Nguyễn sẽ không biết phải làm gì khi con ốm. Ngay như 2 đứa nhỏ bị suyễn, anh ấy cũng không biết làm gì cho con bớt ho.

- Giờ chị bận rộn với bộ phim “14 ngày”, ai sẽ chăm sóc đám trẻ?

- Tôi nhờ cô Tư, hoặc ông bà nội, ngoại có rảnh về nước sẽ qua trông nom các cháu. Còn tôi thì cố gắng thu xếp công việc thật tốt để dành nhiều thời gian hơn cho con.

- Chị có nghĩ đưa con về Cali sống?

- Đương nhiên tôi có nghĩ đến chuyện về Mỹ với các con. Nhưng ngay trong lúc này hai nhóc còn nhỏ và phải học ở vườn trẻ. Tôi cũng muốn ở lại Việt Nam để phát triển tốt công việc sản xuất phim ảnh. Tôi cũng không muốn về Mỹ để tự kỷ ám thị mình là người trốn chạy thực tế sau cuộc hôn nhân đỗ vỡ. Tôi cũng muốn 2 con gái lớn lên biết cha chúng là ai. Ba cha con anh ấy cần có sự liên hệ với nhau


khoaitayran
Hết yêu rồi ko còn gì để nói. Còn vợ ngồi ko muốn đọc vẫn bị đập vào mắt các dòng như "yêu chiều phụ nữ thật là hạnh phúc", trong khi mình lấy chồng đẻ cho nó 2 đứa con xong thì ko còn là phụ nữ nữa chắc. Mà theo như mình biết, tâm lý chung là sẽ vẫn sục sạo đọc tìm tin tức về thằng chồng trời đánh và em thứ 3...

Cô Cathy này nói nhiều câu mình thích thế. Như câu lỗi chia ba, hay là tôi sẽ lùi xuống... Nhưng lạy giời đừng có ở vậy đến lúc thằng mắt lươn kia nó già bơ vơ rồi đón nó về nhá, lúc đấy cho nó ăn bát cơm thì cho, gặp con cứ gặp, nhưng mà nước hắt đi rồi, còn gì cũng bốc hơi hết rồi, về thì chui vào đâu?

...........
Bức xúc cho mẹ, cho bạn, cho mình.
biendep
Em đọc cũng có cảm giác thương thương, chắc vì mình là phụ nữ blushing.gif , Cathy thật thà ghê, kiểu nói chuyện thật thà y như mấy nhóc việt kiều sinh và lớn bên này.

Thương nhất là còn yêu chồng quá, theo link thấy cả hình của Johny và NTV chụp bên Thailand rất là tình tứ, body của 2 người đều đẹp và hot, ko hiểu lúc chưa chia tay chồng, nhìn thấy những hình này thì Cathy có cảm giác được gì ko ? mà nói chung nhìn mặt của Johny thấy manly nhưng đểu đểu, chắc vì mắt ti hí, tuy nhiên đàn ông càng đểu thì phụ nữ càng nhớ, chắc sau này quay về thì Cathy vẫn chấp nhận laugh1.gif .

Ghét nhất là 2 đứa con giao hết cho vợ, đi đú đởn với con khác laugh1.gif , vợ gì hiền thế, mà đúng là 2 đứa nhỏ giống bố nên ko đẹp lắm (chắc do cặp mắt hí).

Thôi, đời là thế, cũng có khi hết duyên nợ với nhau, sống chung với nhau mà 1 người đã có tình cảm với người khác thì khó sống lắm, ghen đến chết thì thôi, thà chia tay tuy cũng điên tiết khi thấy tin tức hình ảnh vân vân nhưng mà sẽ dễ bỏ xuống hơn là đang còn sống với nhau, với lại trẻ thế thì sẽ có tình yêu mới ngay thôi, thời buổi này con cái không phải là gánh nặng của phụ nữ nữa, em cũng thấy Cathy quan niệm đúng, yêu nhau thì chỉ cần về sống chung với nhau là được, chả cần hôn thú làm gì, nếu đã thoáng như vậy thì tình yêu mới sẽ đến nhanh thôi.

Để quên đi 1 cuộc tình, chỉ có thể bằng 1 cuộc tình khác.

Dạo này mình cũng 8 ghê, toàn bàn chuyện thiên hạ leuleu.gif

À à, mà sao còn trẻ thế mà có đến tận 2 đứa con rồi nhỉ, công nhận các bạn trẻ bây giờ máu có con thế, nghĩ cũng thương các con, nhưng thật ra lấy chồng cũng phải biết "dạy" chồng, chứ kiểu này chỉ phụ nữ và các con của họ là thiệt thòi, còn ông chồng vẫn cứ như trai tơ tót đi với em gái khác.
khoaitayran
Nói chung nó đã béo thì cho nó bụng phệ hẳn đi, khó tính thì cho nó mắm tôm hẳn đi, có thể ít nhiều đỡ rắc rối, chứ thực ra chả biết thế nào là khôn dại, nó ko còn yêu thương mình mình còn ở với nó là mình dại, chứ đợi đến lúc nó nhận ra là nó dại chắc hơi muộn.

Biển mà 8 chắc Khoai 16 quá à sp_ike.gif
NguoiVN
chuyện gia đình ra sao kô biết, chỉ biết lúc trước mình thích việt thy lắm. Danh sách:
1. trish
2. viet thi
3. my tam
4. rockerie bạn bánh trán tương
Nuna
Nống đọc cả bài phỏng vấn này và phản hồi của Trí Nguyễn (http://vnexpress.net/GL/Van-hoa/2008/06/3BA0313C/) Nống thấy bất nhẫn quá. boxing.gif

Phụ nữ mà lấy người mình yêu nhiều hơn người ta yêu mình rồi người chồng đó lại không hiểu được giá trị của hạnh phúc gia đình mà đi lông bông như Trí Nguyễn thì đúng là bất hạnh. Vì thứ nhất Cathy sẽ luôn yêu Trí Nguyễn dù biết anh ta không tốt cho mình, cho con mình, thứ hai là nỗi đau sẽ ngày càng lớn vì không chóng thì chầy chàng Trí nhà mình sẽ tay trong tay, chân trong chân với các em mỹ miều khác. Nống cũng đã và đang trải qua cái cảnh đó rồi, và bây giờ thì "cóc" đang có chiều hướng "quay đầu về núi", biết là mình sẽ không bao giờ nguôi được nỗi đau, không thôi nhói tim, không quên được những ngày tháng bị bỏ rơi nhưng nói không được với "cóc" quả là khó khó lắm.

Mong mẹ con Cathy qua được thời gian này mà vững vàng trong cuộc sống, và chàng Trí thôi đừng có cố ý làm gì cho Cathy đau lòng nữa, ăn miếng trả miếng trên báo như thế, trượng phu chắc chẳng ai làm thế cho được cả, đã thế là còn "Có điều, tôi muốn thành thật xin lỗi Ngô Thanh Vân vì để chuyện gia đình mình ảnh hưởng đến cô". censored.gif Thật không có chỗ nào để ngửi !
Mitdac
Nhìn mặt Trí Nguyễn là đã thấy đểu.
Evil
Nhưng tình yêu đâu có phải là cái gì bất biến và vĩnh cửu. Nếu không còn yêu nhau nữa thì sống với nhau cũng đâu có HP. Thay lòng đổi dạ đôi khi chỉ là thay đổi, đôi khi là sống thật với mình.
Mitdac
QUOTE(Evil @ Jun 9 2008, 12:37 PM)
Thay lòng đổi dạ đôi khi chỉ là thay đổi, đôi khi là sống thật với mình.
*


Tớ ko nghĩ như vậy, đó là nuông chiều bản thân. Sự thay đổi "đôi khi" chỉ trong những giây phút nhất thời, nhưng cái còn (nên) tồn tại cả vài chục năm sau là gia đình và 2 đứa trẻ.
Quan điểm của tớ,đẹp trai, hào hoa, giỏi võ và cơ bắp nhưng anh Trí Nguyễn sống thế thì ẹ quá.
Pages: [1], 2, 3, 4, [>], [>>]
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > CLB Thanh Niên
Invision Power Board © 2001-2024 Invision Power Services, Inc.