Langven.com Forum

Full Version: The Show Must Go On!
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Điện ảnh - Ca nhạc - Giải trí
Pages: [1], 2, 3, [>], [>>]
Cuội
Hôm nay thứ 2, như thường lệ, nhà em vừa làm vừa ngáp ngáp. Lý do thì hôm qua là "Super Sunday". He he, từ 7h tối đến tận gần 4h sáng, TV toàn hót sports. Em bỏ sao được! blushing.gif

Cứ ngáp ngắn ngáp dài thế cũng chán. Em mới lượn lờ trên Net, tình cờ đọc trong blog của 1 bạn cái link youtube về 1 ban nhạc gái của Hàn quốc. Lần đầu xem e chả để ý, chỉ thấy váy ngắn với đùi thon. Lần thứ 2 thì em choáng thật, choáng váng. Chuyên nghiệp là thế ạ? Chuyên nghiệp là thấy người ta sắp chết mà không dừng lại để, ít ra xem chuyện gì xảy ra đã, giúp à? scared.gif

Tình huống: Live show của các em Hàn xẻng đang ngon trớn bỗng 1 em backup dancer ngã lăn quay ra (having a seizure - bác nào dịch hộ em với, em chỉ biết là nó thuộc 1 loại epilepsy :( ). Thế mà các em nó vẫn điềm nhiên diễn, thậm chí có em ca sỹ chính còn ngoái lại rồi lại ngoáy mông tiếp. Ôi, cái bọn làm tiền! no.gif

Bản cut: 35s

(@click here)

Bản đầy đủ:


(@click here)


Blog của bạn ấy đây:
http://blog.360.yahoo.com/blog-YcRr5Xo5bqcG8Y67SCuC

Edit: Các bác ko xem được luôn trong làng thì ấn vào cái link ở dưới. no.gif
soctettoc
Tưởng cái gì khác. Rùng mình!!
summoner131
Công nhận không được đẹp nhưng có quái gì đâu nhỉ ? khi sự việc bất ngờ xảy ra phản ứng của các em ca sĩ như vậy cũng có thể hiểu được nhất là khi ở dưới là cả ngàn khán giả vả không thiếu các security (và có khi ở nhà còn có mẹ già con trẻ cần tiền công đi hát nuôi ăn). Liệu mấy bác có biết được trong đầu em ca sĩ em ấy nghĩ cái gì không ?

Luân lý vừa thôi chứ
Cuội
QUOTE(summoner131 @ Oct 23 2006, 09:29 PM)
Công nhận không được đẹp nhưng có quái gì đâu nhỉ ? khi sự việc bất ngờ xảy ra phản ứng của các em ca sĩ như vậy cũng có thể hiểu được nhất là khi ở dưới là cả ngàn khán giả vả không thiếu các security (và có khi ở nhà còn có mẹ già con trẻ cần tiền công đi hát nuôi ăn). Liệu mấy bác có biết được trong đầu em ca sĩ em ấy nghĩ cái gì không ?

Luân lý vừa thôi chứ
*


Thế nhỡ em nó chết miẹ nó trên sân khấu thì sao? Thế chắc ở nhà mẹ già với em nhỏ nó cũng thừa cơm đấy?

Mà thế quái nào là "Luân lý nó vừa thôi chứ"?

Đồng ý là sự việc xảy ra bất ngờ, chả có ai lường được cả. Nhưng việc 1 em ca sỹ chính ngoái hẳn lại rồi lại điềm nhiên hát tiếp trong khi có thể vẫy tay hay làm cái gì đó ra hiệu. Ờ, cứ cho là em nó bận hát đi. Thế còn đám đồng phục múa yểm trợ đằng sau thì sao, làm đếch gì chả biết. Đến lúc em nó vật vã quá rồi thì mới có 1 em chạy ra. Rồi cách giải quyết của đám đồ đen trên sân khấu cũng như là xúc đất đổ đi. Lôi xềnh xệch con nhà người ta ra khỏi cái chỗ đèn nháy ấy. May mà em nó không co giật hay sùi bọt mép chứ không thì ăn cám cả lũ. (các bác xem bản full chúng nó replay lại 2 nhát và kết luận rõ là do cái đèn xanh nó sáng mạnh quá nên em gái mới gục)

Làm gì thì làm, mạng người trên hết. Sao đám đằng sau ấy ko nhanh tay nhanh chân mà bế em nó vào, các em hát chính thì vẫn hát. Thế có vẻ còn chấp nhận được.

Trong đầu các em gái thiếu oxy và iot vì nó chạy xuống chân hết ấy thì làm quái có cái gì. Chúng nó choáng lúc đầu là chắc, còn choáng xong thì tất nhiên là đần mặt ra ko biết làm cái gì nữa. Chỉ còn biết vừa khua khoắng tay chân vừa làm 1 việc ít làm là NGHĨ. Mà nghĩ quái gì, sợ mất việc, sợ lộ là hát đớp cũng nên.

Sumo nói đoạn trên nghe còn được, nhưng câu chốt, xin lỗi, nhà em đ'o hiểu gì!
summoner131
Luân lý vừa thôi nghĩa là nên biết thông cảm cho nhau thì sống nó thoải mái hơn. Nói chuyện đạo lý dễ như làm tiến sĩ, thông cảm cho nhau mới khó đấy.
Mr. Smith
http://en.wikipedia.org/wiki/Seeya

On the August 20th episode of SBS's music show, a backup dancer collapsed because of a seizure. Rather than help them, the girls kept on performing, to the point where show crewmembers had to come and drag her off the stage. This has sparked a major debate in Korea, with one side saying that See Ya had to keep on performing (and that it was the backstage workers' responsibility to help her off), while the other has called the group selfish for not helping. The group has released a statement saying that they did not see the dancer, as she was behind the girls, and have apologized to her and to the general public. This has not calmed the debate, however, as many Korean forums have talked about the issue. It has even made it over to the English media, as popular pop culture blog ohnotheydidnt has mentioned this incident on their site [1]. It remains to be seen what effect this has on See Ya's career, if any.
soctettoc
Mặc kệ con người ta lăn quay ra đất thì thông cảm làm sao được nhỉ sp_ike.gif sp_ike.gif Cái girlband vô cảm này thế nào cũng bị tẩy chay.
summoner131
QUOTE(soctettoc @ Oct 23 2006, 09:44 PM)
Mặc kệ con người ta lăn quay ra đất thì thông cảm làm sao được nhỉ 


Thông cảm là quyền và mức độ nhân ái của mỗi người .

Người ta có thể đọc Bố già và tôn sùng Micheal Corleone nhưng cũng có thể gán mọi tội lỗi xấu xa nhất cho mấy em ca sĩ vốn chẳng có tội gì, thậm chí còn gọi em ấy là đĩ trong khi em ấy có thể rất trinh trắng và chung thủy với bồ (ai mà biết được)

Nhân ái media, thật là nẫu vì thói đạo đức giả của con người .
mibaso
Làm sao mà phán xét được đạo đức của người khác giả hay thật dễ thế chứ, bạn Sum no.gif

Tớ thích bài The show must go on. Nhưng không phải show này, nó có cái nghiệt ngã vô cảm của một guồng máy công nghiệp, một khi đã chạy là chỉ biết có mục tiêu, năng suất, sản lượng... Khi nghệ thuật biểu diễn đã được công nghiệp hóa đến mức một em dancer lăn đùng ra mà các em khác vẫn nhảy múa như thường, thậm chí còn watch their steps để khỏi vấp phải em kia (thế mà các em bảo không nhìn thấy, có ai tin không scared.gif ) thì... cry1.gif . Band này kể cũng không có tội tình gì to lắm ngoài tội vô cảm theo tập tính bầy đàn. Em đang hoang mang không biết tính sao, nhưng mấy bạn kia nhìn thấy rồi mà vẫn múa, thế thì em cũng cứ múa, cho xong cái hợp đồng, em ở dưới sàn chờ chú hậu trường tới giải quyết vậy. Mấy cái comment trên youtube lấy lý do áp lực truyền hình trực tiếp hay gì gì đó để bào chữa cho việc các em bận hát đớp không chịu dừng lại cứu người, chuối.
summoner131
Xúm vào nói chuyện luân lý cũng là một thể loại tâm lý bầy đàn đấy nhé.

Nếu đã biết thương cái em bị ngất thì cũng nên thương cả cho mấy em đang hát múa kia. Thử hỏi lòng nhân ái ở đâu khi chỉ vì để được xỉ vả người khác mà cả một đống người rùng rùng lên án ? Chúa Jesus khi cứu Mary Madalene chẳng nói :" Ai là người hoàn toàn trong sạch thì hãy ném viên đá đầu tiên" hay sao? Các em ca si có thể vì nhiều lý do (bối rỗi, bất ngờ vì non nớt hoặc áp lực nghề nghiệp) mà hành động không đẹp nhưng đó không phải thực tâm các em ấy muốn vậy. Nếu như có ai quay đuợc những cảnh xúm lại xem tai nạn mà không ai gọi cấp cứu, chắc còn shock gấp mấy, và những kẻ nhìn thấy mà phóng xe đi qua, ất là có dịp ngồi chửi lũ mất nhân tính.

Đạo đức giả là như thế đó

Đạo đức giả không phải là một từ để chỉ phẩm chất đạo đức (không phải là đạo đức giả và đạo đức thật), nó là một loại hành vi , không phản ánh tất cả phẩm chất đạo đức (tùy mức độ) nhưng tất cả chúng ta đều , nhiều hay it, có nó trong người.

Đạo đức giả là như thế đó

Chuối gấp mấy.
Pages: [1], 2, 3, [>], [>>]
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Điện ảnh - Ca nhạc - Giải trí
Invision Power Board © 2001-2024 Invision Power Services, Inc.