Langven.com Forum

Full Version: Trịnh Công Sơn
Quán nước đầu làng Ven > Thư viện làng Ven > Người Việt Nam
Pages: [<<], [<], 7, 8, 9, [10], 11, 12, 13, [>], [>>]
Mr. Smith
Chị Yến với bạn Rain đọc trong Lục Mạch thần kiếm ấy.
grass
Hi hi, chị Yến với bạn Rain ngây thơ quá, chưa đọc truyện chưởng bao giờ.

Anh Đoàn Chính Thuần đi một bước để lại một đứa con rơi, nhưng mỗi một đứa con chính thức duy nhất hóa ra không phải con mình.

Anh Đoàn Chính Thuần đi một bước thì lọt vào mắt xanh một mỹ nhân, đi đến bước thứ hai thì bỏ lại mỹ nhân này mà sang mắt xanh mỹ nhân khác. Nhưng mà "không quên, không bạc bẽo với ai" cho đến chết. "Tất cả đều được nâng niu trân trọng như niềm yêu thương ông có với cuộc đời", hi hi.
Hoang Yen
Ối giời!

Ý tớ không phải thế...

Chỉ muốn nói là, TCS dịu dàng, dịu dàng, dịu dàng...với người thương lúc gần gụi cận kề hay đã cách xa ngàn dặm...yêu mãi thôi, gọi tên mãi thôi...

Malchick, nghịch quá, bắt bỏ lọ giờ, còn spam nữa ở đây là bắt bỏ lọ đấy!
Malchik
, thế không giống à...
Khác mỗi cái là đi một bước là để lại một đứa con, nhưng mà là đứa con tinh thần.
Nhớ hồi năm 2001, sau khi TCS chết, có một chương trình tưởng nhớ trên VTV. Cô MC Diễm Quỳnh phát biểu đại ý: "Mỗi một người đàn bà đi qua đời TCS, TCS đều tặng riêng cho một tác phẩm... Quỳnh cũng muốn có một tác phẩm như thế trong cuộc đời mình...". Đến lúc phát hình, câu này bị cắt.
FR
A, đúng là ko đọc chưởng bao giờ (kể ra thì có đọc AHXD và TNGH, nhưng đọc xong rồi quên ngay). Tuy nhiên cũng nhớ ra DCT vì xem phim TNGH, đúng như em Grass nói nhỉ! Thế em Malchik và bạn Matrix có "Đoàn Chính Thuần" không?
Elephant
QUOTE(M @ Feb 25 2005, 01:18 PM)
Em Giang Trang mà tập hát tử tế có khi trở thành ca sĩ hát TCS giỏi chứ chả đùa. Nghe GT hát TCS còn hay hơn Hồng Nhung hát. Em Hồng Nhung có cái kiểu giọng điều điệu trau chuốt nghe rất điêu, không thể mê nổi. Đặc biệt, Hồng Nhung hát TCS nghe cứ như ma nói giọng Phật- rất là tởm. Chả hiểu sao lại có người không nhận thấy điểm này.

Bác nói thế này có nghĩa là gì, tôi chẳng bảo vệ ai nhưng chắc không đến nỗi trê một giọng hát của ai đó là: nghe rất là tởm. Mỗi người có một cách cảm nhận riêng, bác không thích Hồng Nhung, chê là 'điêu' thì là việc của bác nhưng cũng đừng có hỏi kiểu như 'Chả hiểu sao lại có người không nhận thấy điểm này' một cách áp đạt như thế.
Cung Mi
Gởi các bác 3 bài nữa do chính tác giả trình bày

1. Giọt lệ thiên thu 2. Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui 3. Ở trọ

URL= http://s25.yousendit.com/d.aspx?id=1L2JWMC...XI2KMMKCXDLTJ66

URL= http://s27.yousendit.com/d.aspx?id=2BHHQKE...JI3890T8AXMOX8K

URL= http://s27.yousendit.com/d.aspx?id=2ELLNPM...YO1PR5YVMXXL3IF
Mr. Smith
Đây, nghe em Hồng Nhung phát biểu về tình yêu này. "Em vẫn ngồi đây, dịu dàng chờ anh đến".

http://www.vnexpress.net/Vietnam/Van-hoa/2...05/02/3B9DBAAC/
"...
Giờ đây, khi sự nghiệp âm nhạc đã đạt tới đỉnh cao, chuyện tình cảm riêng của Hồng Nhung vẫn như một dấu hỏi lớn cho những người hâm mộ. Không ngần ngại, Hồng Nhung bày tỏ: "Bây giờ tình yêu vẫn đầy tràn, nhưng nó không ồn ào, hướng ngoại như cô gái trẻ kêu gọi "đừng xa vội xa em" nữa mà em vẫn luôn ngồi đây, dịu dàng chờ anh đến". Sợ thật!

Cùng khai thác đề tài scandal tình yêu tuổi U40 trong sự nghiệp của mình ngoài Hồng Nhung còn có Thanh Lam nhưng Thanh Lam có vẻ thành thực và do tính cách chứ Hồng Nhung thì tớ chỉ thấy em này có hai chữ: một là điêu và hai là điệu. Chỉ béo mấy tờ báo lá cải.
Nhìn mặt Hồng Nhung với nghe các phát biểu rồi giao lưu đã thấy điêu không chịu nổi rồi. Người vừa điêu vừa cơ hội như thế mà lại thành danh nhờ hát thứ nhạc trong trẻo, đẹp mộc mạc và dịu dàng như nhạc nhạc Trịnh thì đúng là khó hiểu thật. Nói như chú Bu là "ma nhái giọng Phật" kể cũng không xa là mấy. Mà thế nào mà bác Trịnh lại cũng có một thời gian yêu em này nhỉ.
Tiểu Vũ
QUOTE(Matrix @ Feb 27 2005, 05:31 AM)
Mà thế nào mà bác Trịnh lại cũng có một thời gian yêu em này nhỉ.

Sao bác hỏi thừa thế? Lòng dạ của Trịnh tiền bối nào có chật hẹp gì. Ma quỷ hay thần tiên thì cũng chẳng quan hệ.
Guatamela
Tớ biết nhiều chuyện về TCS, chán như con gián. .........

Xóa một câu. Bạn nên viết bài với thái độ tôn trọng nhạc sĩ và người đọc hơn

Matrix
Pages: [<<], [<], 7, 8, 9, [10], 11, 12, 13, [>], [>>]
Quán nước đầu làng Ven > Thư viện làng Ven > Người Việt Nam
Invision Power Board © 2001-2024 Invision Power Services, Inc.