Langven.com Forum

Full Version: Có Ai đã Nghe Cd Made In Vietnam Của Mỹ Linh Chưa
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Điện ảnh - Ca nhạc - Giải trí
Phó Thường Nhân
Hồi biết đến tên cái đĩa này là do ở trong này bà con VNE bàn chuyện Mỹ linh bị "trục trặc" khi chọn tên đĩa. Vừa rôi, tôi có kiếm được nghe thử thấy hơi bị thất vọng. Sao các bài hát, bài nào cũng nghe lủng củng, không thuận tai lắm. Hình như từ khi Mỹ Linh chuyển sang hát các bài Style nhạc của đức ông chồng Anh Quân sáng tác thì xuống hẳn. Không hiểu là đã hết thời hay do cố gắng lăng xê ông chồng không thành công ?
VN hiện có giọng ca nổi nào mới xuất hiện sau Phương Thanh ??
ex
Cái này người ta gọi là sự hy sinh hơi bị lớn lao cho chồng đấy bác Phó, phụ nữ Việt Nam vĩ đại!
Phó Thường Nhân
hì hì, Hi sinh lớn lao nhưng hiệu quả không cao leuleu.gif . Bài hát cuối cùng của Mỹ Linh mà tôi thấy thích là bài "Tình 2000". Trước đó thì có bài "Tóc Ngắn". Cả hai bài này đều bắt đầu trúc trắc, lạ tai nhưng vẫn còn trước lạ sau quen được.
Có lẽ giọng hát hay phải có người sáng tác tương đương nữa. Chứ không thể dùng giọng người hát để cứu nhạc sỹ. Mà đã bám gấu váy vợ thế là buồn rồi. Đáng nhẽ phải gạt nước mắt bảo "Anh sẵn sàng hi sinh vì sự nghiệp của Em. Còn chuyện sự nghiệp của Anh, cứ để tự Anh lo liệu" chứ.
Nhưng có thật thế không hay khán giả đã chán những khuôn mặt nhìn đi nhìn lại không có gì mới lạ cả từ 7,8 năm nay.
tdna
Em đã nghe trọn cái đĩa này ,1 cách nghiêm túc .Theo ý kiến em ,Mỹ Linh có giọng rất tốt ,kỹ thuật .Nhưng nhạc ông chồng đuội quá ,nghe rề rề ,nhạt nhẽo ,10 bài như 1 ,không có dấu ấn riêng cho mỗi bài .Các bài hát này chỉ có thể nghe chứ không thể tập và hát theo vì đặc trưng lời hát đoạn văn khá thường của nó .Phần hòa âm nhạc đêm tuy làm ở tây nhưng theo ý nhạc sĩ nên nghe quá chuối ,trống kèn tùm lum.
Cô bạn em bảo muốn nghe Thanh Lam ,Mỹ Linh cần nghe nhiều lần mới thấm .Đồng ý .Nhưng giọng hát hay mà bài hát dở thì cũng vô nghĩa mà thôi
Phó Thường Nhân
Tôi cũng được nghe một lần Mỹ Linh hát trực tiếp (live). So với băng đĩa thì hay hơn nhiêu. Tôi còn thích cả Siu Black và Y Moan nữa. Nghe hai người này hát bên ngoài cũng ấn tượng hơn trong CD. Đặc biệt là giọng Siu Black.
Thường thì tôi thấy ở bên này Nhạc Sĩ phải sáng tác theo diễn viên. Có như thế thì mới khai thác hết được khả năng kỹ thuật cũng như giọng hát. Còn ở đây thì hình như diễn viên chạy theo nhạc sĩ (Xuất giá tòng phu), thật là phí của trời phú cho. leuleu.gif
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Điện ảnh - Ca nhạc - Giải trí
Invision Power Board © 2001-2024 Invision Power Services, Inc.