Langven.com Forum

Full Version: Mâu thuẫn đàn ông- đàn bà
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Tạp Chí Quác Quàng Quạc
Hoarkis
Trên thế gian này để làm một người đàn ông được phái đẹp mến mộ tưởng như rất đơn giản nhưng điều đáng buồn là một nửa kia thế giới luôn nhìn thấy những mâu thuẫn trong bản chất của họ . Phải chẳng , muốn làm một người đàn ông theo đúng nghĩa của từ này thì đàn ông lúc nào lúc nào cũng phải "xem xét" lại mình

Đàn ông có bản lĩnh quá khiến phụ nữ e ngại rằng trong cư xử của họ khó làm vừa lòng các anh . Nếu chẳng may có điều gì đó sơ xuất xảy ra , phụ nữ có cảm tưởng rằng người đàn ông ấy sẽ đánh giá mình chẳng đâu vào đâu vì sự thô vụng của mình .Có khi ko cần phải nói ra nhưng chỉ qua ánh mắt là người khác đã nhận ra anh ta không hài lòng . Phụ nữ vừa mừng vừa lo khi gặp phải người đàn ông có bản lĩnh . Mừng thì khỏi nói rồi nhưng lo là một ngày nào đó đàn ông sẽ đẩy mình xuống hàng thứ yếu .Nhưng đàn ông chẳng mấy bản lĩnh cũng không được , khi đó các anh chỉ giống như một kẻ vô tích sự tầm thường , vô dụng , lời nói chẳng có hiệu lực gì , ví như con thuyền chơi vơi giữa biển cả chỉ chờ con sóng xô đến lật nhào . Người phụ nữ sẽ cảm thấy xấu hổ và có cảm giác như mình bị "vạ lây" khi chung sống

Chẳng phụ nữ nào thích lấy một người đàn ông quá coi trọng sự nghiệp của mình mà "quên" cả vợ con gia đình . Nhưng thật khốn khổ cho ai phải sánh vai cùng một bậc "đại trượng phu " chỉ quanh năm ở nhà lo việc nội trợ . Khi đó người phụ nữ sẽ nhìn sang nhà hàng xóm , nơi có người đàn ông có chí khí vừa có tình cảm để vợ anh ta lúc nào cũng cảm thấy tự hào

Đàn ông sạch sẽ chỉnh chu quá , quần áo lúc nào cũng bóng mượt , nước hoa sực nứt khắp mình , đồ đạc ko vương một hạt bụi khiến người phụ nữ cảm thấy bí rì rì , và e ngại vì lúc nào họ cũng là người bị soi mói , xét nét . Còn đàn ông mà cẩu thả quá chẳng bao giờ để ý mình ăn mặc thế nào , bất luận khi đi dự tiệc chiêu đãi hay lúc đi làm chỉ mang trên mình mỗi bộ tủ , cổ áo thì bụi bặm là cứng , tất thủng ngón , không rửa chân khi đi nằm , đầu tóc rối bời , răng vàng khè vì khói thuốc ....thì phụ nữ cũng sợ chết khiếp ..

Đàn ông sành điệu quá , anh ta biết hết tất cả những món ăn ngon nổi tiếng , những vũ trường đỏ đèn thâu đêm thì phụ nữ cũng rất chua xót cho rằng đây không phài là người đàn ông của mình . Nhưng người đàn ông mà không biết nổi một quán cafê nào ngon thì quả là sẽ vô vị như một thầy tu......

Đàn ông lắm lời dễ bị phụ nữ xa lánh vì thỏi bẻm mép của mình vì họ biết sống với những người đàn ông như vậy chẳng khác nào sống với người đồng tính với họ .. ;D. Mà tiết kiệm lời quá thì phụ nữ cũng chẳng hiểu mô tê ra sao mà tiếp cận .

Đàn ông không biết uống rượu , hút thuốc thì bị phụ nữ coi là "đàn bà" nhưng biết nhiều thứ đó quá cũng chẳng hay ho gì vì hút thuốc vừa có hại cho sức khỏe vừ tốn tiền tốn của

Đàn ông mà không galăng với phụ nữ thì chẳng phụ nữ nào muốn đến gần nhưng hễ mà galăng một cách quá đáng thì rồi đến suốt đời phải đốt đuốt đi tìm một tình yêu đích thực cũng chẳng tìm ra
Ôi !!!!!! Đàn ông phải làm sao để làm vừa lòng phái đẹp đây .... :(
1dc7
Hộc kít mấy tuổi rồi mà bác ăn nói làm em giật mình nhá. Life is too serious to be taken seriously, man. Đời như nước, enjoy nó thì mình sẽ tiến lên, còn không nó sẽ có những trở lực không lường. Cuối cùng, life is so beautiful (Bố Già nói khi sắp chết).
yuyu
Hì hì, trái lại anh đoan chắc ông cụ non này chưa có thực tế mà chỉ lý thuyết xuông. Những mâu thuẫn của đàn ông mà chú kể trên kia cũng chính là những mâu thuẫn của đàn bà đấy chứ ? ;D
Và nói chung nó là mâu thuẫn của con người - Con người là một thực thể đầy mâu thuẫn.
Nói chung thì thái quá hay bất cập cũng đều không tốt, nhưng vấn đề không phải là như thế.
Vấn đề là Tạo Hoá đã tạo cho mỗi người chúng ta một tấm thân và một tấm linh hồn và ban cho chúng ta quyền Tự Do sử dụng Hồn và Xác ấy để mưu cầu Hạnh Phúc. Vậy ta cần phải sử dụng tốt những thứ quí báu mà Trời ban cho ta , đừng có đứng núi này trông núi nọ hay đẽo cày giữa đường. Chẳng có cái gì trên đời này là Vô Dụng, nếu có chẳng qua là vì người ta không biết Dụng nó mà thôi. Vậy Ta hay là chính Ta , hãy sử dụng tốt nhất những cái ta có.
Trước, có ai coi câu này là danh ngôn : " Nếu bạn muốn tìm người yêu lý tưởng, trước hết bạn hãy trở thành người yêu lý tưởng" . Nhưng anh không coi đó là danh ngôn, vì cái Lý Tưởng đi tìm Lý Tưởng tuy rất là Lý Tưởng, nhưng thực ra lại rất Tầm Thường vì nó Giả Tạo. Lý Tưởng Vĩ Đại nhất chính là Sự Thực.
Vì vậy danh ngôn của anh là : " Em yêu Anh chỉ vì Anh chính là Anh mà không là Ai khác ". Đấy là Tình Yêu Đích Thực cũng tức là Tình Yêu Lý Tưởng.
Hoarkis
ặc ặc , đính chính một phát ....em sưu tầm ...tại thấy nó nghiệm đúng quá nên em post lên đê cho các bác tham khảo và các chị em nhìn lại mình .....sorry nhe ... ;D
khoaitayran
[quote author=Hoarkis link=board=16;threadid=1205;start=0#15366 date=1040832529]
ặc ặc , đính chính một phát ....em sưu tầm ...tại thấy nó nghiệm đúng quá nên em post lên đê cho các bác tham khảo và các chị em nhìn lại mình .....sorry nhe ... ;D
[/quote]


Sorry các bác là em có đọc bài nhưng chưa kịp nhìn lại mình ??? Vì mấy hôm nay chả làm gì mà vẫn nhắng lên như một phụ nữ chân chính :laugh.gif Noel mà ??? Còn nhìn vào gương thì có lẽ hơi buồn, dạo này dung nhan mùa hạ cháy của em còn tệ nữa, cho em hoãn tẹo nhé!
chipchipchip
Ổn định or xu hướng ổn định 8)
Có một tấm lòng... (dù không để làm gì cả) :( 8)

& Khác: :-[

Thế còn anh em? ???
chipchipchip
VNHL
Lấy vợ Việt kiều
on: December 29th, 2002, 08:28:58 pm

----------------------------------------------------------------------Các bác nào có ý định lấy vợ Việt kiều chú ý nhá


http://vnexpress.net/Vietnam/Doi-song/Tam-...02/12/3B9C2FF2/
Tôi có nên chia tay người vợ luôn miệt thị mình?

Tôi vẫn muốn tìm cách cứu vãn cuộc hôn nhân của mình vì biết điều này ảnh hưởng tới nhiều người. Nhưng sự thật là tôi không thể tiếp tục quan hệ chăn gối với Hồng được, vì mỗi lần như vậy là tôi nhớ đến những lời lăng nhục của cô ấy (vì tôi là người Việt Nam). Không khí gia đình chúng tôi ngày càng căng thẳng.

From: "Michael Le"
To: <tamsu@vnexpress.net>
Sent: Saturday, November 30, 2002 12:18 AM
Subject: Chia se

Tôi đi Mỹ du học cách đây 4 năm. Một năm sau khi đến Mỹ (lúc 32 tuổi), tôi đã cưới Hồng, một cô gái Việt Nam sống ở Mỹ được 20 năm. Tôi quen Hồng vào lần đầu cô ấy về thăm quê năm 1997. Vì quen biết gia đình Hồng nên chúng tôi có cơ hội gần gũi nhau. Tôi bị sốc trước một cô Việt kiều xinh đẹp, có học (cô ấy đã tốt nghiệp cao học) và đặc biệt là rất Việt Nam dù rời quê hương từ khi còn nhỏ.

Lúc ấy, tôi là một thanh niên thành công tại TP HCM, có sự nghiệp vững chắc, tài sản và cả địa vị. Tuy nhiên, sau khi gặp Hồng, tôi quyết định bỏ tất cả để đi theo tiếng gọi của con tim. Tôi làm thủ tục đi du học ở Mỹ với ý định là phải yêu được người ấy và lấy người ấy làm vợ. Trước sự cả quyết của tôi, Hồng đã chấp nhận và yêu tôi một cách say đắm, như tôi đối với Hồng. Cô ấy cắt đứt quan hệ với một kỹ sư máy tính, người đã theo đuổi Hồng suốt 6 năm để đến với tôi. Vì vậy, chúng tôi quyết định kết hôn vào đầu năm 1999.

Tuy nhiên, ngay trong thời gian chuẩn bị làm lễ cưới, tôi đã gặp trở ngại từ phía gia đình cô ấy. Gia đình Hồng tìm cách ngăn cản chúng tôi và tỏ thái độ coi khinh tất cả những gì từ Việt Nam. Sự ngăn cản này càng khiến tôi quyết tâm đi đến hôn nhân với cô ấy hơn. Cuối cùng, họ phải miễn cưỡng chấp nhận. Chúng tôi đã làm một lễ cưới long trọng tại Việt Nam cũng như tại Mỹ.

Sau một thời gian chung sống, tôi đã nhận ra sự khác biệt căn bản giữa hai tính cách: Hồng và tôi lớn lên trong hai nền văn hóa khác nhau, ảnh hưởng hai phong cách giáo dục gia đình cũng khác nhau. Cô ấy rất bị ảnh hưởng bởi gia đình. Thật vậy, những tác động của ba, mẹ và các chị em gái đã khiến Hồng ngày càng trở nên khắc nghiệt với tôi, nhất là thái độ khinh thường mọi thứ từ Việt Nam đã nhiều khi xúc phạm tôi một cách nặng nề. Ví dụ, nếu cô ấy thấy tôi đọc báo chí tiếng Việt là chê bai và tỏ thái độ khinh rẻ.

Những bình phẩm miệt thị con người và mọi thứ liên quan đến Việt Nam của Hồng và gia đình như mũi dao đâm vào lòng tôi, mỗi ngày một nặng hơn. Gia đình cô ấy tiếp tục tỏ thái độ chống phá cuộc hôn nhân này cho đến khi chúng tôi cưới nhau được một năm và Hồng mang thai. Tôi hy vọng và trông chờ đứa con, vì tôi nghĩ đứa con sẽ có thể hàn gắn và giữ vững cuộc hôn nhân này. Tuy nhiên, Hồng bị sảy thai vì quá stress mà chủ yếu là do thái độ lạnh lùng của gia đình cô ấy.

Thú thật với các bạn, sau sự kiện này, tôi hoàn toàn không còn hứng thú về tình dục với vợ nữa. Tôi chỉ quan hệ một cách miễn cưỡng. Rồi Hồng có thai một cách ngoài dự kiến. Lúc này, thật sự là tôi không muốn có con với cô ấy vì tôi sợ những gì đã xảy ra. Tuy nhiên, tôi không muốn Hồng phá thai vì tôi là người theo đạo. Tôi đã chăm sóc và rất yêu thương con mình từ khi bào thai cho đến nay, khi cháu gần một tuổi. Trong thời gian này, Hồng càng tỏ ra nghiệt ngã hơn với tôi. Từ sự miệt thị về Việt Nam, cô ấy đi đến chỗ lăng nhục tôi vì tôi đầy chất Việt Nam. Một lý do nữa là tôi vừa đến Mỹ, chỉ đi học và không làm được nhiều tiền như nhiều người ở Mỹ.

Tôi vẫn muốn tìm cách để cứu vãn cuộc hôn nhân của mình vì tôi biết điều này ảnh hưởng tới nhiều người khác, như đối với mẹ tôi. Nhưng sự thật là tôi không thể tiếp tục quan hệ tình dục với Hồng được vì mỗi lần như vậy là tôi nhớ đến những lời lăng nhục của cô ấy. Do vậy, không khí gia đình của chúng tôi ngày càng căng thẳng. Tuy nhiên, khi tôi quyết định ly dị (như Hồng và gia đình đã nhiều lần yêu cầu) thì cô ấy lại tỏ ra hối tiếc và nói là rất yêu tôi, không muốn chia tay.

Các bạn ạ, đó là tình trạng tiến thoái lưỡng nan của tôi. Trong lòng mình, tôi vẫn cảm thấy thương cô ấy và nhất là vì đứa con chung. Nhưng thực sự là tôi không còn yêu cô ấy nữa. Các bạn thân mến, tôi phải làm sao đây? Mong các bạn cho tôi những lời khuyên.

Mến,


--------------------------------------------------
xanh
Chủ nhiệm HTX rau củ quả

Bác Linh có ý định lấy vợ VK hay sao mà quan tâm đến vấn đề này thế
-------------------------------------------------------------

Ivan_Toi
Đệ nhất hào hoa

Có thì vẫn lấy ! Không chịu được thì đánh hê hê
Các cụ dạy rồi, cấm có sai
Lây vợ từ thủa còn thơ,
Xây nhà từ thủa bơ vơ ... hết tiền!
Vợ láo thì đập đầu tiên
Nhà nứt thì ... phá, có tiền lại xây !
--------------------------------------------------------------------
Ubu II
Administrator
Khổ thân bác này. Ngủ với vợ mà con vợ nó cứ đem ra so sánh với "của Tây" thì chắc là chỉ có nước giết vợ rồi treo cổ là vừa. Nói chung gái đã lai "máu" Tây như thế thì nên tránh từ đầu mới phải.
--------------------------------------------------------------------

Phó Thường Nhân
Administrator

Ở VN có cặp Bằng Kiều & Suzie (hay sushi ) gì đó cũng trong trường hợp này, mà đã ly dị đâu.
Tôi nghĩ nếu anh này học xong đi làm bình thường thì mọi chuyện sẽ qua thôi. Còn cô kia có lẽ cũng không "Tây" lắm đâu, vì nếu là "Tây" thật thì sẽ không bị ảnh hưởng của gia đình nặng đến thế.
---------------------------------------------------------------------Hoarkis
Hò-rò-vít-sờ-fanh
Đang có một dịch vụ được triển khai rầm rộ ở VN , đó là phụ nữ nước ngoài kiếm trai VN bằng hình thức cân kí đổi ra tiền ......ví dụ như em ...nặng 60kg , nếu trả giá sát nút chắc được thoả thuận 2 triệu /kg . Vì chi nếu " nhắm mắt đưa chân" thì gia đình em se được một khoảng số tiền kha khá là 120 triệu ... Có bác nào quan tâm đến hình thức này không ạ
----------------------------------------------------------------
yuyu
Dục Tốc Bất Đạt!

Có, cái đấy gọi là cân hơi , hay cân móc hàm đấy phải không ?
--------------------------------------------------------------

FR
MBA forever
Thế anh nào càng béo càng đắt à . Kiểu này thì TDNA, lão chăn vịt... nhà mình rẻ như bèo, nhỉ
--------------------------------------------------------------------

VNHL
Cần girl cấp tốc

Vấn đề không hẳn là chuyện tiền nong vì anh chàng này sau đó phân trần là dù đang đi học, anh ta vẫn kiếm được nhiều tiền hơn vợ và phải lo toan hầu hết chi phí trong gia đình.
Tớ mà trường hợp này thì tớ ly dị khẩn trương. Làm sao chung sống được với một người khinh ghét những thứ mà mình tin tưởng, nhất là lại coi thường chính dân tộc mình.
To xanh: Vẫn chưa quen được em Việt kiều nào
--------------------------------------------------------------------
királyfi
Nhà tỏ tình vĩ đại-nhà thất bại lão thành

Không nên lấy vợ ,bất cứ chúng nó có nguồn gốc gì

--------------------------------------------------------------------
Kiều Phong
Kẻ bơ vơ cô độc bên Hồ Tiểu Kính

Thế này là thế nào?

Quote:Tôi bị sốc trước một cô Việt kiều xinh đẹp, có học (cô ấy đã tốt nghiệp cao học) và đặc biệt là rất Việt Nam dù rời quê hương từ khi còn nhỏ.


Quote:Vấn đề không hẳn là chuyện tiền nong vì anh chàng này sau đó phân trần là dù đang đi học, anh ta vẫn kiếm được nhiều tiền hơn vợ và phải lo toan hầu hết chi phí trong gia đình.


Anh này hay quá nhỉ! Hoặc là cô vợ có bằng cao học thuộc loại bèo. Hoặc là anh đã có tới Tiến sĩ hoặc ngành của anh cao giá. Hehehe, dù sao cũng rất ngưỡng mộ về khả năng kiếm tiền của anh.

Thêm nữa, nếu đã rất VN thì kô thể có chuyện khinh miệt những gì dính dáng tới VN <------- kô lẽ khinh miệt chính bản thân??? (ai có khả năng đó thì vô cùng ngưỡng mộ và bái phục )----> anh này chọn vợ sai lầm, hoặc là kô có khả năng nhìn người, và trên hết kô có khả năng dạy vợ.

Kết luận: Li dị! >(Ở Mĩ nuôi con 1 mình vẫn tốt) Cưới vợ khác!

Em thì ai mà khinh miệt VN thì mặt cũng kô thèm nhìn, nói gì đến vụ cưới xin.

Gửi bác Phó: Trizie chứ kô phải Suzie hay sushi . Cặp này chắc bền, cô vợ có về VN mở tiệm mà <---- kô khinh miệt VN.
----------------------------------------------------------------------

artemis
Dù dòng đời không êm ái như dòng sông

Theo em, ông này nên rước cô vợ Việt Kiều kia về VN sống may ra mới cứu vãn được tình hình. Về VN xa họ hàng nhà vợ ra thì dạy vợ dễ hơn, may mắn thì không phải ly dị. Ở đất Mỹ nhà nó đông đảo thế đánh nó hay bỏ nó, cẩn thận ăn phát .... chứ chả chơi.
Mà cóc hiểu chú này hám gì mà bỏ hết công danh, tiền tài, sự nghiệp sang Mỹ bám vợ !!!
---------------------------------------------------------------------
Ubu II
Administrator
Cười để mà sống tiếp

Cái anh này khổ thật. Nhưng mà đàn ông thì quyết đoán chút vậy là tốt. Con cái không có mẹ còn tốt hơn là có một người mẹ đàng điếm về mặt tư tưởng/ văn hoá như vậy ( còn như vậy về mặt nào khác nữa thì em chịu chả biết ).
----------------------------------------------------------------------
VNHL
Cần girl cấp tốc

Có cái này cũng hay. Khổ thân bác này là nghiên cứu sinh ở Đại học Tokyo, thế mà bị gái lừa cho đến khổ.


Tôi đã bị lừa dối một cách trắng trợn

Tôi đã cay đắng khi thấy cô ấy tung tăng vui vẻ với người xưa trên những đoạn đường mà tôi và cô từng đi qua (mặc dù hiện tại về mặt pháp luật thì cô ấy vẫn đang là vợ của tôi và tôi là người bảo lãnh cô sang Nhật). Tôi không đủ tàn nhẫn để xúc tiến các thủ tục nhằm đẩy cô ấy trở về nước.

From: Vu Dinh Long
To: tamsu@vnexpress.net
Sent: Monday, November 25, 2002 11:06 PM
Subject: Toi khong biet nen cham dut chuyen hon nhan cua toi nhu the nao

Xin chào bạn đọc gần xa,

Tôi là Võ Đình Long, là một trong những độc giả của mục Tâm sự, hiện tôi đứng trước một hoàn cảnh rất cần lời khuyên và sự đóng góp ý kiến của các bạn.

Tôi và cô ấy gặp nhau tại Tokyo, yêu nhau rồi nhanh chóng đi đến quyết định đưa nhau về Việt Nam làm thủ tục hôn thú (tôi sang Nhật làm nghiên cứu sinh, còn cô ấy sang Nhật dưới dạng tu nghiệp sinh). Cũng cần nói thêm là trước khi yêu tôi, cô ấy từng có một mối tình kéo dài đến 8 năm (họ từng chung sống với nhau trong khoảng thời gian 8 năm đó), nhưng 2 người đã thực sự chia tay vì anh ấy đã chủ động bỏ cô ấy để quen một người khác. Ở đây, tôi không phải đem chuyện quá khứ của cô ấy ra để tâm sự mà tôi chỉ đề cập nó như là một mắt xích của vấn đề.

Trong quá trình tìm hiểu, tôi thật sự nhận ra rằng cô ấy rất đáng thương và tôi đã không ngần ngại khi đem lòng yêu thương, bất chấp mọi người suy nghĩ như thế nào về thanh danh của tôi và gia đình của tôi (bởi anh chị em chúng tôi đều được bố mẹ cho ăn học đàng hoàng nên thanh danh cũng là một trong những yếu tố cấu thành nên nề nếp gia đình).

Thế rồi, tôi và cô ấy chính thức đăng ký hôn thú trong thời gian chúng tôi về Việt Nam và sau đó tôi đã bay trở lại Tokyo với tờ hôn thú và tiến hành làm các thủ tục bảo lãnh cô ấy. Mọi việc tưởng như êm xuôi, không ngờ một ngày nọ, tôi đã phát hiện ra cô ấy lại đến chung sống với người xưa mặc dù trước đây cô ấy đã thề một lòng cắt đứt với cái quá khứ ấy để xây dựng hạnh phúc với tôi.

Tôi là người rất nặng tình, khi biết chuyện tôi đã lớn tiếng với cô ấy nhưng sau đó tôi không ngần ngại viết vài chục lá thư xin lỗi. Tôi đã đích thân bay về Việt Nam tìm gặp cô ấy để thanh minh cho lời nói khó chịu của tôi nhưng cô ấy không chấp nhận gặp và tiếp tục chung sống với người xưa (ngay cả khi tôi tôi trở về tìm gặp cô ấy). Chỉ mấy ngày sau tôi đã trở lại Nhật với đầy rẫy sự thất vọng, tôi đã không cho bố mẹ và anh chị em trong gia đình biết về thực tại của tôi và cô ấy bởi tôi nghĩ rằng không phải mọi thứ đều có thể đánh đổ để làm lại từ đầu. Tôi đã cố gắng hàn gắn.

Tôi đã chờ đợi cô ấy, song song đó tôi cũng nhiều lần đề nghị cô ấy tiến hành thủ tục ly hôn (đây chỉ là thủ pháp của tôi). Cô ấy đã không chấp nhận quay lại với tôi mà cũng không đồng ý ly hôn. Rồi chuyện gì đến cũng sẽ đến, cô ấy đã dùng giấy tờ bảo lãnh của tôi để bay trở lại Tokyo ngoài dự kiến của tôi. Tuy nhiên, đã đến rồi thì không thể phủ nhận được, tôi đã đưa cô ấy đến chính quyền thành phố để làm thủ tục cư trú mặc dù cô ấy đã cạn tình cạn nghĩa với tôi. Giấy tờ xong, cô ấy tiếp tục bỏ đi không có bất cứ một lời cảm ơn hay một hành động nào được gọi là "fair" cho sự việc ấy mà thay vào đó là một vài lời đe dọa.

Tôi đã ngậm đắng nuốt cay khi thấy mình bị lừa dối đến trắng trợn. Tôi đã cay đắng hơn khi thấy cô ấy tung tăng vui vẻ với người xưa trên những đoạn đường mà tôi và cô ấy đã từng đi qua (mặc dù hiện tại về mặt pháp luật thì cô ấy vẫn đang là vợ của tôi và tư cách đến Nhật của cô ấy do tôi bảo lãnh). Tôi không đủ tàn nhẫn để xúc tiến các thủ tục nhằm đẩy cô ấy trở về nước và tôi càng không đủ rộng rãi khi thấy cô ấy dùng tư cách là vợ của tôi để hợp pháp thủ tục ra nước ngoài và có những hành động gây tổn thương cho tôi đến tột độ như thế.

Tôi thật sự không biết nên xử sự như thế nào? Mong được lắng nghe ý kiến của các bạn.

Võ Đình Long (The University of Tokyo)
---------------------------------------------------------------------
FR
MBA forever
Ôi trời, VNHL ...., hi hi hi...
--------------------------------------------------------------------
chípchípchíp
Gà mái tơ

HI bồ cũ, sao dạo này hay đọc tâm sự thế, có chuyện gì vướng mắc thì đưa đây Chíp gỡ tơ lòng thòng cho :
Úi giời ơi, tin làm gì mấy cái chuyện đấy, thiên hạ bịa đấy. Hôm có người cũng chỉ cho Chíp đọc cái này vì....người ta không tin mừ
Trường Tokyo toàn các anh hùng hảo hán cả, không ai dại thế đâu
Bạn Chíp bảo: Đàn ông nhu nhược giống như một cái ghế thủng ke ke ke
Nhu nhược thế mà vào được Tokyo Univ. thì quả thật là Chíp không dám tin
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Tạp Chí Quác Quàng Quạc
Invision Power Board © 2001-2024 Invision Power Services, Inc.