Langven.com Forum

Giúp đỡ - Lục lọi - Dân l ng - Lịch
Full Version: Ttvnol.com Không Vào được
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Tạp Chí Quác Quàng Quạc
Pages: 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10
Milou
Thế thì "anh" hỏi "cháu" ndungtuan í.
anhdialan
QUOTE(Milou @ Oct 6 2003, 12:47 AM)
Thế thì "anh" hỏi "cháu" ndungtuan í.

Khổ thế chứ , anh vừa xui thằng gì tuan ấy cô đơn thì phá , đập mạnh vào bên Zim nhà ta đấy , không biết nó đã trả cái nhời chưa mà có vẻ buồn lắm lắm , hỏi phí cái hơi , Mi sờ Lou nhẻ ? Heé ! Em Milou khoẻ dóng góm cho nhà Tim nhều nhá !
Sóng
Thông tin mới, vào lúc 3h sáng ngày 6/10 mạng TTVN lại tiếp tục dở chứng và bị down bất tận.
Chuối vật
Milou
Chán, đám bài thi thì để máy trong sở đổi sang VNI để in ra, mai mới đi tìm lại, bài in thì có ở nhà. Thi cử thế này thì hỏng cả lũ.
FR
QUOTE(songduvobo @ Oct 5 2003, 08:05 PM)
Thông tin mới, vào lúc 3h sáng ngày 6/10 mạng TTVN lại tiếp tục dở chứng và bị down bất tận.
Chuối vật




read.gif read.gif read.gif

Các bạn thân mến,

Như các bạn đã thấy, TTVNOL của chúng ta đã không truy cập được từ 4/10 đến 5/10, và có lẽ đến giờ phút này, khi bạn đọc được thông báo chúng tôi viết thì vẫn còn nhiều bạn chưa truy cập được TTVNOL do chúng tôi vừa buộc phải chuyển sang địa chỉ IP mới mà một số vùng chưa kịp cập nhật, nếu bạn có người bạn nào không thể vào được địa chỉ http://ttvnol.com bạn hãy thông báo giúp chúng tôi để họ vào địa chỉ http://216.66.18.164

Sự việc trên xảy ra hoàn toàn bất ngờ đối với chúng tôi nên chúng tôi cũng không kịp thông báo gì cho các bạn. Lý do của việc vừa xong là TTVNOL đã sử dụng quá băng thông mà hãng máy chủ có ( làm quá tải cả hệ thống mạng của họ ), do đó họ đã cắt dịch vụ mà không thông báo trước.

Hai ngày qua quả là vất vả đối với chúng tôi, sau khi không đàm phán được với hãng hosting hiện tại, chúng tôi đã phải nhanh chóng thuê một hãng khác với đường truyền nhanh hơn và băng thông rộng hơn. Đồng thời cả ngày qua chúng tôi phải thay phiên nhau chuyển dữ liệu đã lên tới 30 GB của diễn đàn và setup lại hệ thống 4 máy chủ khá phức tạp của TTVNOL. Một điều không tránh khỏi là việc này đã ảnh hưởng nặng nề tới tình hình tài chính khó khăn của TTVNOL.

Như các bạn đã biết, TTVNOL hiện đang được một nhóm du học sinh góp tiền để duy trì, với mong muốn có một diễn đàn phi lợi nhuận, phi chính trị cho người Việt Nam ở khắp nơi trên thế giới. Tuy nhiên do lượng truy cập quá lớn và hệ thống TTVNOL rất nhiều các hoạt động tương tác ( khác với các báo điện tử chỉ có 1 chiều đơn giản là người dùng đọc bài), nên sau nhiều đợt nâng cấp, thêm máy chủ, tăng băng thông v.v.... khả năng tài chính của nhóm vẫn chưa đủ để duy trì TTVNOL hoạt động bình thường...

Vì vậy, trong thời gian tới, chúng tôi rất mong nhận được sự giúp đỡ của các bạn để có thể tiếp tục duy trì TTVNOL thân yêu của chúng ta, hiện ban quản trị mạng đang tích cực bàn bạc để tìm ra một cơ cấu đóng góp giúp TTVNOL có đủ tài chính hoạt động, chúng tôi sẽ thông báo với các bạn trong thời gian sớm nhất...

Xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ của các bạn trong thời gian qua,mong các bạn cùng chúng tôi đóng góp duy trì và phát triển TTVNOL tốt đẹp hơn nữa...

thân mến


Nguyễn Xuân Mai & Friends.

http://ttvnol.com/forum/t_275154
helloutc
QUOTE(anhdialan @ Oct 6 2003, 01:05 AM)
Khổ thế chứ , anh vừa xui thằng gì tuan ấy cô đơn thì phá , đập mạnh vào bên Zim nhà ta đấy , không biết nó đã trả cái nhời chưa mà có vẻ buồn lắm lắm , hỏi phí cái hơi , Mi sờ Lou nhẻ ? Heé ! Em Milou khoẻ dóng góm cho nhà Tim nhều nhá !

Hì hì, nó trả nhời rồi anh ạ, chửi anh một chặp ra trò. Iem là iem thấy anhdialan bị chửi cùng làng cuối xóm bên TTVN, hehe.
Milou
Ừ lâu lâu có vài ông cụ non vào bi bô cho vui cửa vui nhà.
netwalker
Thông cảm đi!

TTVNOL bị down cho nên "anh y tế" để mấy "ông cụ non" và "bị down syndrome" xổng chuồng không có chỗ vào giải trí cho nên mới đăng ký nick ( đúng vào ngày TTVNOL bị down 5/10/03 bangin.gif I got you ) vào quậy phá.


Người ta gọi là "Same Shi......t, just different day!" w00t.gif
anhdialan
Hớ...hớ.... Chú netwalker nói đúng kinh , nó tiếng Việt gọi là Đớ nhỉ , chạy rồi , không chơi với mạng rồi , vợ rồi , ngu thế chứ , không ở lại mà nghe chửi để rửa cái nhĩ ,nhảy ?
helloutc
Anh giai này cứ nghĩ rằng mình có tiền vào mạng, biết gõ bàn phím lốc cốc thì có thể trở thành Chí "nói chuyện" với cả làng Vũ Đại. Hehe, iem thì iem khoái câu của cụ Trạng: " Chó khôn, chớ cắn càn!"
ngautuan
Vầng, nhưng chó ko khôn thì nó cắn lung tung đấy bác, bác cẩn thận laugh1.gif
Milou
Bên í đang đổi format khó chịu quá.
helloutc
Theo iem thì có vấn đề các pác ạ! Thảo luận quán đang bị đóng cửa!
Milou
Nhiều box vào phải log in lại từ đầu. Thảo Luận không cần mật khẩu mà nó cũng hiện ra cái ô đó.

Các Mod muốn vào TMG, TFG phải vào lối:
http://www.ttvnnet.com/forum/active.asp?CAT_ID=43
chọn 1 ngày trước stretcher.gif
nguyenthilinhhoa
Mạng bị trục trặc liên tục, chán không để đâu cho hết. Thử tưởng tượng các bạn chạy trời nắng gần 1 tiếng, xong rồi vừa chui lên TTVN đã gặp hết trục trặc này đến hỏng hóc khác, không quản lý thành viên được, xóa cũng không xong, chán tới mức thôi đi tìm Mạt Chược chơi cho xong, hết giờ trả tiền mà về.

Mà cái chỗ em, lên mạng là phải uống cà phê, cà phê dở vô cùng (tòan là Nestcafé đổ ra) mà giá của nó thì... trên trời. Đắt ngang với em vào Daewoo hoặc Sofitel. Mỗi lần lên mạng đúng bằng tiền cả tháng em online ở Hà Nội, thế mới đau chứ. Bác Milou chắc cũng "tâm trạng" xêm xêm? no.gif
Em vào vẫn tít mà, chỉ phải cái mất tiu mất cái quickreply và không quản lý được bài dzieets, member
Milou
Hôm thứ sáu không vào đuợc, thứ bảy tốt. Chủ Nhật thì computer nhà giở quẻ. Để xem.
ngautuan
Phập phà phập phù, lại còn auto logout, nhiều lúc bực phát cáu. Giao diện thì sửa lại xấu điên, bất tiện quá, chả ra cái giống gì.
Milou
NT la oai oái gấp gấp cái gì mà không thấy nói năng gì giống mấy topic lừa đảo rứa?
Sóng
Mạng bây giờ chuối quá, vào rất chậm, trả lời thư phải chờ rất lâu.
Vào buổi tối thì nhanh và ít lỗi hơn.
Bác Milou online khoẻ thật.
Pages: 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10
Quán nước đầu làng Ven > Gặp Gỡ - Trao Đổi - Làm Quen > Tạp Chí Quác Quàng Quạc
Bạn đang xem phiên bản gọn nhẹ của diễn đ n dưới dạng text, để xem các b i viết với đầy đủ mầu sắc v hình ảnh hãy nhấn v o đây !
Invision Power Board © 2001-2024 Invision Power Services, Inc.